Hỗ trợ doanh nghiệp

Hitachi bổ nhiệm Tổng Giám đốc Hitachi Việt Nam

Ngày 9/3, Hitachi Asia công bố việc bổ nhiệm ông Kazunori Sudo giữ chức Tổng Giám đốc của Hitachi Asia (Việt Nam) với trách nhiệm phát triển các hoạt động và mở rộng xã hội của Hitachi trong việc đổi mới kinh doanh tại Việt Nam.

Theo đó, ông Sudo sẽ thay ông Akihito Ando đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc Công ty Hitachi thang máy Việt Nam. Trong khi đó,ông Ando được giao trọng trách tiếp tục hỗ trợ các hoạt động của Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam) với cương vị Cố vấn cấp cao.

Quyết định bổ nhiệm sẽ có hiệu lực từ 1/4/2017.

Ông Kazunori Sudo.

Được biết, trước khi trở thành Tổng Giám đốc công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam), ông Sudo là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hitachi Plant Technologies (Việt Nam. 

Dưới quyền điều hành của Sudo, Hitachi Plant Technologies (Việt Nam) đã giải quyết được những khó khăn tài chính từ năm 2015, đạt tỷ lệ lợi nhuận hơn 8% trong năm 2016 và bước đầu tiếp cận những thị trường mới trong lĩnh vực công nghệ thông tin và xử lý nước.

Với 20 năm kinh nghiệm, ông Sudo là chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp hóa chất và sản xuất điện độc lập. Bên cạnh đó, ông cũng đã trải qua 10 năm kinh nghiệm hoạch định và phát triển kinh doanh.

Ông Sudo đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại Hitachi vào năm 1985 sau khi tốt nghiệp ngành Khoa học xã hội Đại học Hitotsubashi.

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo