Văn hóa

HLV The voice 2017 bị chê tơi tả, Tóc Tiên lên tiếng phản pháo

Ngay từ đêm đầu tiên của The voice 2017, "Bộ tứ quyền lực" gồm Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên đã bị chê tơi tả vì làm "lố" và cách lựa chọn trang phục. Bất bình về ý kiến trái chiều, Tóc Tiên đã lên tiếng.

Tối 12/2, tập đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice 2017 đã chính thức lên sóng. "Bộ tứ quyền lực" gồm Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên đã trải qua nhiều cuộc chiến vui nhộn, căng thẳng nhằm chinh phục những giọng ca tài năng nhất về đội.

Cách lựa chọn trang phục của 4 HLV bị chê tơi tả. Ảnh: Vietnamnet

Ngoài những lời khen, nhiều ý kiến cho rằng các HLV có vẻ làm hơi "lố" trong chương trình cũng như cách lựa chọn trang phục quá lòe loẹt và không có gu thẩm mĩ. Hay độ tuổi còn quá trẻ, kinh nghiệm còn chưa nhiều nên khó có thể hướng dẫn các thí sinh.

Ca sĩ Tóc Tiên.

Bất bình về nhiều ý kiến trái chiều, mới đây HLV Tóc Tiên - "Người đẹp vạn kiểu tóc" đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Cô viết: 

“Hiền lành thì bảo giả tạo. Tăng động thì bảo lố lăng. Đơn giản thành ra nhạt nhòa. Khôn khéo lại kêu thâm hiểm. Ý kiến khen, chê mình tôn trọng nhưng khi bạn dùng từ 'con – thằng – tên HLV' thì bạn thật rẻ tiền trong mắt mình! Nhờ The Voice mà nhận ra mặt người”.

Trạng thái của Tóc Tiên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

2 chiến binh trong đội Tóc Tiên. 

Được biết, sau tập 1 phát sóng, HLV Tóc Tiên đã chiêu dụ được 1 thí sinh xuất sắc về đội của mình là Tuấn Phong và Hải Anh.

 

Không chỉ Tóc Tiên, Đông Nhi cũng là HLV bị cộng đồng mạng "chê bai" về năng lực. Để khẳng định mình, cô cũng cho rằng: "Nếu bạn chưa xem The voice, sao biết tôi không làm được".

Team Đông Nhi.

Nhờ sự đổi mới trong phong cách của những người trẻ tuổi, hy vọng The voice 2017 sẽ có một luồng gió mới thu hút người xem.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo