Văn hóa

Hồ Ngọc Hà gây "bão mạng" khi úp mở khoe tình mới?

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một hình ảnh về bàn tay của một người đàn ông khiến cư dân mạng phát sốt đồn đoán Hà Hồ đã có người tình mới.

Cách đây vài tiếng, trang Instagram của Hồ Ngọc Hà gây tò mò khi đăng tải hình ảnh cận cảnh bàn tay của một người đàn ông khá gầy. Quan sát các chi tiết xung quanh, nhiều khán giả chỉ ra bức ảnh được chụp bên trong xe hơi, theo tin tức trên báo Zing new. 

Với những chi tiết này, người hâm mộ lập tức đưa ra dự đoán đây là bàn tay của Cường Đô La và cho rằng nữ ca sĩ Gửi người yêu cũ chính thức trở lại với chồng cũ.

Bàn tay một người đàn ông được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang Instagram.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của khán giả, Hồ Ngọc Hà lập tức bác bỏ. Cô viết trong phần bình luận: "Không phải tay bạn cũ nha mọi người ơi. Khổ quá!".

Một người bạn thân của Hà Hồ cũng viết "Tay anh Cường khác nhé mọi người ơi". Sau đó, người này khẳng định: "Tay anh khác nè".
Với việc giọng ca sinh năm 1984 đăng tải hình ảnh đặc biệt này, khán giả đoán già đoán non rằng cô gián tiếp công khai người yêu mới sau khi có thông tin đã chia tay "đại gia kim cương".

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục đăng những hình ảnh cho thấy mình đang trong một mối quan hệ vô cùng lãng mạn. Nữ ca sĩ từng úp mở hình ảnh đi chơi cùng tình mới với dòng trạng thái: "Dù sao thì tối thứ 7 máu vẫn luôn chảy về tim", theo báo Trí thức trẻ. 
Thậm chí, cô còn chia sẻ những tin nhắn tán tỉnh của người yêu với người hâm mộ. Dù là ngôi sao giải trí lớn nhưng tâm trạng xốn xang khi yêu của cô thì cũng giống với mọi người.

Trong khi đó, Cường Đô La không ít lần lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà và do cả hai thường xuyên gặp gỡ đi chơi với nhau nên nhiều người hâm mộ lầm tưởng rằng cặp đôi đình đám một thời đã quay lại.

Vì hiểu nhầm này nên Hồ Ngọc Hà đã phải lên tiếng giải thích, có lẽ cô cũng sợ tình mới giận dỗi không vui. Những người yêu quý Hồ Ngọc Hà trông chờ một ngày không xa sẽ được nhìn thấy dung nhan người dàn ông mang lại hạnh phúc cho nữ ca sĩ.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing new, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo