Văn hóa

Hồ Ngọc Hà gây sốt khi "thả rông" vòng một táo bạo

Không thể phủ nhận một điều rằng Hồ Ngọc Hà trông như một "thiên thần" khi diện đầm gợi cảm, khoe vòng một tròn đầy trong album Love Songs 3.

Những bức ảnh nữ tính tiết lộ đoạn kết phim ngắn "Gửi người yêu cũ" của Hồ Ngọc Hà.

Sau khi ra mắt hơn nửa tháng, phim ngắn "Gửi người yêu cũ" của Hồ Ngọc Hà đã tạo hiệu ứng truyền thông và khán giả rất lớn. Ê-kíp thực hiện chia sẻ 'Đây không phải là phần hai của phim ngắn, mà chỉ là đoạn kết của câu chuyện' được xây dựng trên nội dung ca khúc: Chạy theo lí trí - một sáng tác của Vương Anh Tú dành cho Hồ Ngọc Hà trong album Love Songs 3.

Không thể phủ nhận một điều rằng Hồ Ngọc Hà đang ngày càng đẹp lên trông thấy.

Gây xôn xao trên các trang mạng xã hội bởi câu nói "Em nhớ anh ta…" của nhân vật nữ trong phim khiến khán giả đang rất tò mò và chờ đợi đoạn kết của câu chuyện tình này. Đoạn kết của bộ phim thực hiện tại Long Hải - Vũng Tàu. Với những khung hình lãng mạn và chăm chút, dưới sự đạo diễn của Đinh Hà Uyên Thư dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tuần này.

Đoạn kết của phim sẽ ra mắt vào dịp cuối tuần này, phim do đạo diễn Uyên Thư thực hiện cùng ê-kíp của mình.

Với việc đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc rất chuyên nghiệp, chỉnh chu, có chiến lược rõ ràng, chính vì thế mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, Hồ Ngọc Hà đều tạo nên những cơn sốt hay trào lưu mới cho showbiz. Với phim ngắn lần này, khán giả thích thú với hình ảnh một Hồ Ngọc Hà kiêu sa, quyền lực trong vai trò Tổng biên tập tạp chí thời trang nhưng ủy mị yếu mềm trong tình yêu.

Cùng ngắm một số hình ảnh trong MV Chạy theo lý trí:

Nữ ca sỹ diện đầm hoa nhẹ nhàng, gợi cảm cùng hoa đội đầu khá dễ thương, tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho bà mẹ một con.
Ở bối cảnh khác, Hồ Ngọc Hà diện đầm ren họa tiết hoa trắng mỏng mang, khoe vòng một 'thả rông' gợi cảm.
Không những vậy, "bộ cánh" còn giúp Hồ Ngọc Hà khoe body cực chuẩn.
Hình ảnh lãng mạng trên bãi biển.
Diện trang phục gợi cảm, khoe nét quyến rũ tinh tế dù "thả rông" vòng một, thể hiện cảm xúc buồn man mác, Hồ Ngọc Hà đã "đốn tim" không người khán giả về kĩ năng diễn xuất tài tình của cô.
Nên đọc
Trung Hùng (tổng hợp theo báo Thể thao văn hóa, Thể thao Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo