Văn hóa

Hồ Ngọc Hà gọi chồng cũ Cường đô la là "cậu ấy"?

"Cậu ấy vẫn đi xe của em khi cần chở con hoặc có việc gấp. Em cũng có thể ngồi xe cậu ấy khi có việc khẩn.", Hồ Ngọc Hà nói về việc nghi mượn xe của Cường đô la.

Hồ Ngọc Hà là một trong những khách mời xuất hiện cuối cùng trong liveshow của Noo Phước Thịnh diễn ra cuối tuần qua tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM). Cô gây ấn tượng khi xuất hiện trên sân khấu bằng xế hộp màu trắng nổi bật, theo tin tức trên báo Thanh niên. 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng trược việc mượn xe của Cường đô la. 

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra đây là chiếc siêu xe của Cường đô la và anh thường xuyên đưa đón Hạ Vi. Trước sự quan tâm của truyền thông về việc mượn xe của chồng cũ trong sự kiện nói trên, Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

“Thưa mọi người em luôn là đề tài được nhắc đến bởi nhiều câu chuyện ngoài lề, có thể được yêu thích, có thể bị ghét, có thể chỉ được tò mò... Và có thể là niềm vui của mọi người khi miệt hạ em. "Mượn”: nghe các tít báo giật thấy đến tội nghiệp em, đó là ý tưởng chương trình, đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện".

"Em cũng có thể ngồi xe cậu ấy khi có việc khẩn. Hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chương trình còn lấy nhiều chiếc xe khác nhau mà em xin phép không đi vì không muốn quảng cáo miễn phí. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau", báo Giao thông dẫn lời Hồ Ngọc Hà.

Một số bạn bè của nữ ca sĩ đã khuyên Hồ Ngọc Hà nên bỏ qua và không nghe những điều dư luận nói. Tuy nhiên, "nữ hoàng giải trí" còn viết: "Không bận tâm nhưng đâu thể hoài câm".

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo