Văn hóa

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ về "cảnh nóng" với Kim Lý

Sau một thời gian ra mắt MV "Cả một trời thương nhớ", êkíp của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hậu trường đoạn nóng bỏng nhất MV là cảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Khi xem MV, khán giả thấy cặp đôi hôn rất nồng nhiệt và đây được xem là một trong những nụ hôn chân thực nhất trên màn ảnh. Tuy nhiên, để có được cảnh quay đẹp như vậy, Hồ Ngọc Hà phải trải qua quá trình đấu tranh tâm lý rất lớn, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Hồ Ngọc Hà hôn say đắm Kim Lý.

Nữ ca sĩ cho biết, cô chưa từng đóng cảnh thân mật với bất kỳ nam diễn viên nào. Khi quay cùng Kim Lý, cô rất ngại và đã phải nhờ đến sự trợ giúp của... 3 lon bia. Kim Lý thì chia sẻ: “Lúc đầu khi nhận lời mời tôi khá do dự vì đây là một MV chứ không phải phim điện ảnh. 

Nhưng khi đọc kịch bản, rồi quan sát cách làm việc của êkíp, tôi cảm thấy háo hức với lần hợp tác này. Hà là người làm việc chuyên nghiệp, thông minh lại luôn mang đến sự dễ chịu và tiếng cười cho người khác".

Ban đầu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều ngượng nên đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư phải làm việc, giải toả tâm lý cho họ liên tục. Song, chỉ một lát sau, cả hai đã... hôn say sưa khiến cả êkíp mừng rỡ vì nụ hôn quá thật.

Để có những cảnh quay lãng mạn cho MV dài hơn 6 phút, êkíp đã mất 48 tiếng làm việc liên tục, di chuyển bối cảnh từ Thanh Đa, Thủ Đức rồi về trung tâm TP HCM.

MV "Cả một trời thương nhớ" được thực hiện mang tính chất điện ảnh, vì thế toàn bộ bối cảnh được chọn lựa khá chân thật, kỹ lưỡng để hợp với không khí của những thập niên trước đây. Từ cảnh phòng trà, họp chợ, bến du thuyền, nhà ở… đều được ê kíp sản xuất tái hiện khá chi tiết và đúng với màu sắc cổ điển, báo Dân việt đưa tin.

 

Sau khi MV "Cả một trời thương" nhớ ra đời, Hồ Ngọc Hà bất ngờ dính vào nghi án "phim giả, tình thật" với người mẫu điển trai Kim Lý. Điều làm cho nhiều người bất ngờ đó là cả hai đều "úp mở" mối quan hệ này chứ không đưa ra những phát ngôn chính thức, để khán giả "muốn hiểu sao thì hiểu".

Nếu như Hồ Ngọc Hà liên tục đăng tải những hình ảnh được cho là "thả thính" dư luận, như bó hoa hồng lớn kèm theo dòng chữ "Cảm ơn anh!". Thì nam mẫu Kim Lý lại không hề giấu diếm tình cảm mà mình dành cho Hồ Ngọc Hà thông qua các bình luận trên trang facebook cá nhân. 

Sự xuất hiện đều đặn của cả hai tại các sự kiện cũng làm cho dư luận nghi ngờ về mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Trong đoạn clip mới được tiết lộ, Hồ Ngọc Hà cũng thẳng thắn chia sẻ rằng "cảnh nóng" trong MV "Cả một trời thương nhớ" là một cách để cô truyền tải được cảm xúc thật sự của hai nhân vật trong MV, chứ không phải là một chiêu trò nhằm cuốn hút người xem.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo