Văn hóa

Hồ Ngọc Hà "lấp lửng" đáp trả tin đồn hẹn hò Kim Lý

Trước thông tin bị đồn hẹn hò với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà "lấp lửng" đáp trả tin đồn bằng hình ảnh nữ ca sĩ ôm hôn Kim Lý khiến người hâm mộ thích thú.

Cách đây mấy ngày, ca sĩ Hồ Ngọc Hà phát hành sản phẩm âm nhạc mới. MV này được đánh giá là sản phẩm âm nhạc mang đậm chất điện ảnh và được Hồ Ngọc Hà đầu tư rất công phu, kỹ lưỡng, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà ôm hôn Kim Lý trong MV vừa ra mắt. Ảnh FBNV

Ngoài phần âm nhạc đầy cảm xúc, hình ảnh đẹp lung linh, cảnh hôn lãng mạn của Hà Hồ với nam diễn viên Kim Lý cũng là điều được công chúng xôn xao bàn tán. Ngay lập tức, những bằng chứng trùng hợp ngẫu nhiên trên trang cá nhân khiến cặp đôi dính phải nghi án hẹn hò.

Trước thông tin đã bị Kim Lý "chinh phục", Hồ Ngọc Hà chia sẻ lấp lửng trên trang cá nhân nếu muốn đánh giá một ai đó không nên nghe hoặc nhìn bề ngoài người đó mà cần phải tiếp xúc, cảm nhận trực tiếp mới có thể đánh giá người đó như thế nào.

“Qua lần tiếp xúc này mình đã nhận ra muốn đánh giá ai cần phải tiếp xúc...mà muốn đúc kết chuyện gì cần phải nhìn thấu đáo P.s: Em lại tiếp tục coi xem "cháo" nó đã nhừ chưa”.

Tuy nhiên cũng rất nhiều fan hâm mộ đã hoang mang không hiểu Hồ Ngọc Hà nói thế là ngầm ý khẳng định chuyện hẹn hò của Kim Lý và cô liệu có thật?.

Hồ Ngọc Hà đã rất thoải mái chia sẻ rằng cô chẳng hay biết tin đồn nào cả. Và nếu như thực sự công chúng đang cho rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có quan hệ tình cảm thì chỉ chứng tỏ rằng, những cảnh trong MV đã diễn quá đạt mà thôi.

 

Cuối tháng 6/2017, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Đi cùng cô, ngoài cậu con trai cưng Subeo còn có bố mẹ. Trên trang cá nhân, nữ hoàng giải trí liên tục đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi, theo báo Trí thức trẻ. 

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ đặt nghi vấn còn có một người bí ẩn khác đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, nhân vật này không phải một gương mặt xa lạ mà chính là Kim Lý - bạn diễn của Hồ Ngọc Hà trong MV "Cả một trời thương nhớ".

Thông qua những hình ảnh được Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chia sẻ, dễ dàng nhận ra một số điểm tương đồng. Cụ thể, vào ngày 11/7, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều có mặt tại San Francisco. 

Không những thế, khi Hồ Ngọc Hà đi khinh khí cầu tại thung lũng Napa, Kim Lý bất ngờ trả lời một người bạn rằng anh cũng đang ở đây.
Đặc biệt, qua hình ảnh và livestream do Hồ Ngọc Hà đăng tải còn cho thấy bàn tay của một người khác đồng hành cùng cô khi đi khinh khí cầu. 

Tuy nhiên, có thể khẳng định người này không phải Subeo hay bố giọng ca "What is love" vì bàn tay này khá trẻ. Đáng chú ý, màu da của bàn tay bí ẩn lại trùng hợp với màu da rám nắng đã thành thương hiệu của Kim Lý. Chính vì thế, người hâm mộ càng thêm tin vào nghi vấn Kim Lý đã bí ẩn hẹn hò với Hồ Ngọc Hà tại Mỹ.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo