Văn hóa

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do chia tay Cường đô la?

(DNVN) - "Khi yêu chỉ nên dừng ở mức thú vị thôi đừng có bất trị vì bất trị xong là đi đến ly dị". Chia sẻ này của Hà Hồ khiến khán giả tin rằng đây là lý do Hà Hồ chia tay Cường đô la.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, tối qua (29/7), liveshow Love Songs của Hồ Ngọc Hà đã diễn ra thành công tại Hà Nội với sự ủng hộ của hơn 1000 khán giả. Tại chương trình, Hồ Ngọc Hà đã khẳng định được vị trí, tài năng của mình mà không cần bất cứ chiêu trò hay sự hỗ trợ nào từ vũ đạo.

Giữ đúng lời hứa cô chỉ đứng yên và hát. Cô hát liên tục gần 4 tiếng đồng hồ nhưng càng hát lại càng khỏe, càng hát lại càng nhiều cảm xúc. Có lẽ vì thế, khi chương trình kết thúc hơn 30 phút vẫn còn hàng trăm khán giả nán lại để mong có cơ hội chụp ảnh và chia sẻ cảm xúc về đêm nhạc với cô.

Hồ Ngọc Hà bật khóc trên sân khấu. Ảnh VTC News.

Không chỉ khoe sự nỗ lực trong sự thay đổi về giọng hát, Hồ Ngọc Hà còn khiến khán giả thích thú khi kể những câu chuyện tình của mình. Ngay phần đầu chương trình, trước hàng nghìn khán giả, cô hỏi: "Có ai tin vào tình yêu không ạ? Có ai còn tin vào lời hứa của tình yêu không?...".

Tuy nhiên rất ít những cánh tay giơ lên khi nghe những câu hỏi này. Hà Hồ bật cười và cho biết dù cô đổ vỡ nhiều nhưng vẫn luôn tin. Hồ Ngọc Hà còn bất ngờ tiết lộ việc cô vào Nam lập nghiệp chỉ là cái cớ. Sự thật là cô đi chạy trốn: "Trốn vào Sài Gòn là trốn đau khổ vì tình yêu nhưng Hà cứ nói là lập nghiệp... Tình yêu có cố giữ thì vẫn cứ banh như thường.

"Hôm nay Hà sẽ hát nhiều bài đau khổ nhưng mong sau khi kết thúc chương trình thì dù nghe nhạc thất tình thì khi ra về mọi người lại thấy vui vẻ. Và hãy tương tác với Hà đừng để Hà hát một mình, cười một mình... như một con điên". Hà Hồ nói.

Trong phần tiếp theo sau đó, Hà Hồ vẫn hấp dẫn khán giả khi nói về tình yêu. Theo cô, khi yêu thì ai cũng nên cố gắng khiến mình trở nên thú vị. Ngay sau đó, Hà Hồ lại khuyên mọi người chỉ nên dừng ở mức thú vị thôi chứ đừng như cô... bất trị.

"Khi yêu chỉ nên dừng ở mức thú vị thôi đừng có bất trị vì bất trị xong là đi đến ly dị". Chia sẻ này của Hà Hồ khiến mọi người cười ồ và vỗ tay không ngừng. Sau câu nói của Hà Hồ nhiều khán giả còn xì xào rằng, có thể đây chính là lý do Hà Hồ chia tay Cường đô la.

 

Trong đêm nhạc này, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên cover lại ca khúc "Anh cứ đi đi" của nữ ca sĩ Hari Won và nhận được phản ứng rất tích cực từ phía khán giả. Báo VTC News thông tin.

Cũng trong đêm nhạc Love Songs, Hồ Ngọc Hà trình diễn ca khúc "Gửi người yêu cũ" - đây là ca khúc mới được nữ ca sĩ giới thiệu với khán giả trong thời gian gần đây. Giọng ca người Quảng Bình nức nở hát: "Vì em yếu đuối, muôn đời em vẫn yếu đuối. Em che lấp đi bằng những nụ cười, chẳng để ai nhận ra".

Hồ Ngọc Hà bật khóc trên sân khấu. Nữ ca sĩ từng có lần tâm sự, những ca khúc luôn gắn với những cảm xúc thực trong cuộc sống của cô. Cô yêu nhiều, nhưng nhiều về chất chứ không phải số lượng. "Nhiều người nói tôi đa tình nhưng thực ra tôi là người chung tình. Yêu anh nào cũng phải mấy năm, yêu si mê tới mức...đập đầu vào tường" - "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ trong buổi họp báo đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội. 

Tuấn Ngọc từ Mỹ trở về Việt Nam song ca cùng Hồ Ngọc Hà tâm sự với khán giả thủ đô. Giọng ca hải ngoại cho rằng, nữ ca sĩ đàn em hoàn toàn xứng đáng với thành công hiện tại và anh luôn sẵn sàng hát chung cùng cô.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo