Betondis – We bet on this – Chúng tôi đặt cược vào điều này
Việt Nam hiện nay là một đất nước đang phát triển với nền kinh tế vô cùng mở thu hút được nhiều nguồn đầu tư từ nước ngoài. Điều này là cơ hội vô cùng lớn đối với các doanh nghiệp trong nước.
Tính đến nay, Việt Nam đã thiết lập quan hệ thương mại với hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam hiện vẫn chưa được trang bị đầy đủ hoặc ít quan tâm về những lợi thế mà các nhà đầu tư nước ngoài mang lại. Kết quả khảo sát của VCCI vào đầu năm 2015 cho thấy, tỷ lệ doanh Việt nghiệp Nam hiểu và sẵn sàng tham gia vào các “sân chơi” như Hiệp định TPP, AEC chỉ khoảng 20 - 30%. Hầu hết các doanh nghiệp gần như không có thông tin về lộ trình của Việt Nam trong AEC. Có tới 60 - 70% doanh nghiệp được khảo sát cho rằng, các hiệp định này không mấy ảnh hưởng đến họ.
Thêm vào đó, thị trường tiêu thụ hàng hóa trong nước đang tràn ngập các mặt hàng nhập khẩu có chất lượng, thương hiệu và giá cả cạnh tranh hơn từ các nước đối tác. Đây là thách thức lớn đối với các nhà sản xuất trong nước. Hàng hóa Việt Nam chưa có nhiều thương hiệu hấp dẫn khách hàng và chưa đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng của các thị trường như EU, Hoa Kỳ, Nhật Bản…
Quan điểm về các phát huy nguồn lực nhằm đảm bảo tăng trưởng bền vững gồm các yếu tố chính, đó là: Huy động và kết hợp tất cả các nguồn lực trong và ngoài nước cho đầu tư phát triển; Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, điều kiện cơ bản để huy động, sử dụng và phát triển những nguồn lực khác; Kết hợp tốt giữa nhà nước và thị trường trong việc phân bổ, sử dụng và phát triển nguồn lực.
Hiểu được rằng cần phải tạo ra ‘một sân chơi’, ‘một sự giao lưu’ để kết nối và giải đáp những khúc mắc giữa rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam cũng như doanh nghiệp nước ngoài, BETONDIS đã xuất hiện tại Việt Nam – kịp thời và đúng lúc xóa bỏ những khoảng cách, đem lại một sân chơi quốc tế, toàn cầu đầy sôi động để gắn kết các doanh nghiệp và tạo nên những bước thành công đột phá.
Sự độc đáo của BETONDIS
Betondis là một công ty được thành lập tại Canada dựa trên ý tưởng của hai nhà kinh doanh lớn khi họ đang suy nghĩ tìm tòi những ý tưởng mới cho doanh nghiệp mình. Với mong muốn vừa làm cho việc kinh doanh hiệu quả hơn lại vừa đảm bảo sự kết nối của các nhà đầu tư, đối tác khác trên khắp châu lục, hai nhà kinh doanh đã cho Bentodis ra đời và xây dựng nó trở thành một nơi để giới thiệu nền tảng giao dịch độc đáo và toàn cầu.
Bắt đầu phát triển vào năm 2017 nhưng chỉ một năm sau đó Bentondis đã cho thấy sức mạnh và hiệu quả của mình. Betondis trở thành nền tảng giao dịch vô cùng hiệu quả. Hàng trăm dịch vụ, hàng hóa và dự án trên khắp thế giới đã được giới thiệu tại Betondis và từ đó gặp gỡ, kết nối với các đối tác kinh doanh. Sự độc đáo của BETONDIS nằm ở việc kết nối thông minh và hiệu quả thông qua các cách chào giá và ưu đãi riêng lẻ hết sức khéo léo, giúp tạo ra các cơ hội kinh doanh và đầu tư mới. Đến nay, BETONDIS đã đạt được tổng số lượng giao dịch lên hơn 44.000 tỷ USD.
BETONDIS hỗ trợ doanh nghiệp những gì?
Với tầm nhìn trở thành công ty tập trung vào khách hàng nhất thế giới, Bentodis sẽ là một thị trường trao đổi toàn cầu về hàng hóa, sự đầu tư và dịch vụ giữa người mua, người bán và các nhà đầu tư. Betondis sẽ giúp bạn tìm các nhà đầu tư phù hợp cho doanh nghiệp của bạn trên toàn thế giới, tìm các nhà sản xuất tốt nhất cho các sản phẩm sáng tạo của bạn. Không dừng lại ở đó, Betodis còn hỗ trợ bạn tìm sản phẩm và nhà cung cấp một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời kích thích doanh thu bằng cách tạo thị trường bán - mua trên toàn thế giới.
"Chúng tôi đặt cược vào điều này", đây là ý tưởng mà những người sáng lập ra đã cam kết vào tên của công ty và logo. Đội ngũ Beondis tin rằng ý tưởng, bản năng và nhu cầu của Beondis sẽ trở thành một phần của bạn. Các đối tác kinh doanh và BETONDIS sẽ giúp bạn đạt hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng mở rộng cơ hội kinh doanh của bạn trên thế giới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo