CoCo ICHIBANYA hướng tới thị trường phía Bắc
VNG tiếp tục rót tiền vào Tiki bất chấp việc phải "gánh" thêm 100 tỷ lỗ trong nửa đầu năm 2018 / Xây dựng Hòa Bình: Lợi nhuận giảm, áp lực nợ phải trả hơn 11.000 tỷ đồng
Bà Lê Vân Mây - Chủ tịch và CEO Công ty Cổ phần đầu tư chế biến thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) - Giám đốc thương hiệu CoCo ICHIBANYA tại Việt Nam cho biết, định hướng phát triển tương lai của chuỗi nhà hàng này tại Việt Nam là mở rộng thị trường ra khu vực phía Bắc và nhiều thành phố lớn trên toàn quốc.
Theo bà Lê Vân Mây, chuỗi nhà hàng cà ri Nhật Bản hàng đầu thế giới CoCo ICHIBANYA vừa chính thức có mặt tại tầng 2 tòa nhà Landmark 81- Tp. Hồ Chí Minh. Đây cũng là nhà hàng đầu tiên của CoCo ICHIBANYA tại Việt Nam mở đầu cho kế hoạch mở rộng và phát triển chuỗi thương hiệu này.
CoCo ICHIBANYA được biết đến như chuỗi nhà hàng Cà ri Nhật Bản lớn nhất thế giới với 1.400 nhà hàng ở nhiều nước như Hoa Kỳ, Thái Lan, Singapore…
Tại Việt Nam, CoCo ICHIBANYA thông qua công ty nhượng quyền chính thức là Tập đoàn Lotus Group. Đây là một trong số những doanh nghiệp hiếm hoi tại Việt Nam đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng của thị trường Nhật Bản.
Hơn nữa, Lotus Group còn là đối tác chiến lược, tin tưởng của rất nhiều doanh nghiệp uy tín tại Nhật Bản; trong đó có các chuỗi nhà hàng tên tuổi như Marukame Udon, Chiyoda Sushi và mới nhất là CoCo ICHIBANYA.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Sao Thái Dương vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc