Nestle đạt được thỏa thuận bán cà phê của thương hiệu Starbucks
Ngày 28/8, Tập đoàn thực phẩm và đồ uống Nestle của Thụy Sĩ thông báo đã đạt được thỏa thuận bán các sản phẩm của hãng cà phê Starbuck bên ngoài chuỗi cửa hàng của thương hiệu Mỹ nổi tiếng này.
Yeah1 sẽ thưởng cổ phiếu tỷ lệ 200%, tăng vốn lên 938,4 tỷ đồng / Dân Trung Quốc tẩy chay McDonald's, Starbucks
Giám đốc điều hành (CEO) Nestle Mark Schneider nhấn mạnh Nestle đang tập hợp các thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới gồm Starbucks, Nescafe và Nespresso.
Sự hợp tác hiệu quả đã giúp hai bên nhanh chóng đạt được thỏa thuận, qua đó mở đường cho việc đạt được những cơ hội tăng trưởng to lớn.
Sự hợp tác hiệu quả đã giúp hai bên nhanh chóng đạt được thỏa thuận, qua đó mở đường cho việc đạt được những cơ hội tăng trưởng to lớn.
Về phần mình, CEO Starbucks Kevin Johnson đánh giá thỏa thuận trên sẽ là cú hích lớn giúp công ty đẩy mạnh thương hiệu Starbucks ra toàn thế giới, đồng thời tạo ra những giá trị lâu dài cho các cổ đông.
Hồi tháng 5, Nestle thông báo sẽ trả 7,15 tỷ USD để giành quyền bán cà phê Starbucks ra toàn cầu.
Theo thỏa thuận, 500 nhân viên của Starbucks sẽ chuyển sang làm cho Nestle, nhưng không bao gồm việc nhượng quyền kinh doanh cửa hàng hoặc tiệm cà phê của Starbucks. Nestle hiện sở hữu hai thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới là Nescafe và Nespressp
Hãng tin Bloomberg cho biết trước đó, Nestle đã chật vật tại thị trường Mỹ trong nhiều năm. Dưới sự lãnh đạo của CEO Schneider, cà phê đã trở thành mặt hàng được ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của công ty, đặc biệt là tại Mỹ.
Kể từ khi ông Schneider đảm nhiệm vị trí CEO năm 2017, Nestle đã mua phần lớn cổ phần của thương hiệu Blue Bottle Coffee cao cấp có trụ sở tại bang California, cùng với thương hiệu Chameleon Cold Brew tại Texas, Mỹ.
Theo ndh.vn
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc
Cột tin quảng cáo