Hỗ trợ doanh nghiệp

Tái định vị thương hiệu, CEO Gitiho tiết lộ chiến lược mới trong giáo dục số

DNVN - Với slogan “Tự cường cùng dân tộc”, Gitiho khẳng định vai trò không chỉ là nơi cung cấp khoá học trực tuyến, mà là nhà chuyển hoá tri thức nơi kiến thức được biến thành năng lực, năng lực tạo ra hiệu suất và hiệu suất mở ra kết quả thực chất cho mỗi cá nhân, tổ chức.

Ngày 9/9, Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Gitiho chính thức công bố định vị thương hiệu mới, đánh dấu bước ngoặt trên hành trình trở thành “nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân”.

Trong bối cảnh đất nước bước vào kỷ nguyên hội nhập sâu rộng, Gitiho đặt mục tiêu truyền cảm hứng về một thế hệ lao động Việt Nam biết học để làm, học để tiến xa, học để tự cường. Đây chính là nền tảng để nuôi dưỡng trí lực quốc gia và kiến tạo sức bật phát triển bền vững.

Gitiho ra đời năm 2020, giữa cơn bão dịch bệnh toàn cầu thời điểm cả xã hội buộc phải tìm lối đi mới trong thế giới trực tuyến. Bắt đầu từ một xuất phát điểm nhỏ bé, nền tảng đã nhanh chóng khẳng định chỗ đứng với hơn 700 khóa học, nửa triệu người học, 400 doanh nghiệp đồng hành và 200 chuyên gia hợp tác.

Lễ công bố được tổ chức ngày 9/9 tại Hà Nội.

Hơn 5 năm trôi qua, Gitiho không chỉ lớn lên về quy mô mà còn trưởng thành về nội lực. Hệ thống công nghệ nay có thể phục vụ cùng lúc 100.000 khách hàng. Văn hoá tổ chức được xây dựng trên tinh thần hiệu suất cao sáng tạo integrity, cùng đội ngũ hơn 200 chuyên gia đầu ngành. Sự tin tưởng của hai quỹ đầu tư quốc tế Nextrans và VIK càng củng cố niềm tin vào triển vọng tăng trưởng bền vững.

Bước vào giai đoạn tái định vị, Gitiho đặt mình trong dòng chảy lịch sử của dân tộc: từ dấu mốc sự kiện 50 năm giải phóng miền Nam (A50), thống nhất đất nước; nối tiếp 80 năm Quốc khánh (A80); và hướng tới A100 vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, hạnh phúc như Tổng Bí thư Tô Lâm đã nhấn mạnh.

Trong khí thế ấy, sự đổi mới của Gitiho không chỉ là làm mới hình ảnh, mà là một tuyên ngôn: chuyển hóa tri thức thành sức mạnh trí lực, góp phần dựng xây một Việt Nam trí cường, sánh vai cùng cường quốc năm châu.

Định hình mục tiếu đến năm 2030 Gitiho sẽ trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân nơi người Việt không chỉ học để biết, mà học để làm, để đổi mới và để thăng tiến. Ở đó, tri thức được chuyển hóa thành trí lực, góp phần dựng xây một dân tộc trí cường, tự cường và hiên ngang trên bản đồ tri thức toàn cầu.

Trên hành trình này, Gitiho đặt mục tiêu đồng hành cùng 2,4 triệu người học và 32.000 tổ chức, cùng nhau tạo nên trí lực và tầm vóc Việt Nam, mang lại sự thịnh vượng và niềm tự hào cho cá nhân, doanh nghiệp, chuyên gia, nhà đầu tư và đội ngũ nhân viên những thế hệ đồng kiến tạo tương lai.

Trong kỷ nguyên số, khi học tập suốt đời trở thành xu thế tất yếu và nâng cao năng lực lao động được coi là trụ cột phát triển quốc gia, Gitiho xác lập vị thế không chỉ là một nền tảng e-learning. Doanh nghiệp định vị mình là “Nhà chuyển hóa tri thức thành sức mạnh trí lực dân tộc” một sứ mệnh dài hạn và bền vững.

Ý nghĩa của "Gitiho".

Với cá nhân, Gitiho khơi dậy tinh thần tự học, giúp người Việt biến tri thức thành kỹ năng, sức mạnh để làm việc, đổi mới và thăng tiến. Với tổ chức, Gitiho cung cấp giải pháp đào tạo gắn trực tiếp tri thức với năng suất, nâng cao sức cạnh tranh doanh nghiệp Việt. Ở tầm quốc gia, Gitiho cam kết đồng hành trong chiến lược kiến tạo lực lượng lao động có trí lực, bản lĩnh, góp phần hiện thực hóa khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng và hạnh phúc.

Qua đó, Gitiho không chỉ là nơi học trực tuyến mà là động lực xã hội nơi tri thức được chuyển hóa thành hiệu quả và thành quả, nuôi dưỡng sức mạnh trí lực dân tộc trong thời đại hội nhập.

Với Gitiho, khẩu hiệu “Tự cường cùng dân tộc” là cam kết khơi dậy niềm tự tôn tri thức, biến việc học thành hành động, biến tri thức thành sức mạnh từ cá nhân đến tổ chức, để cùng kiến tạo sức bật quốc gia.

Logo mới của Gitiho giữ cấu trúc quen thuộc nhưng được bổ sung một chấm đỏ chi tiết nhỏ bé mà giàu sức gợi. Đó vừa là ngọn lửa tri thức, giọt máu nóng nhiệt huyết, vừa là mặt trời mở lối chân trời mới.

Trong tạo hình chữ T, đường nét gợi hình ảnh một vận động viên thể dục dụng cụ giữ thăng bằng khi tiếp đất: không chỉ cần kỹ thuật, mà còn đòi hỏi sự kiên trì, rèn luyện có chủ ý để đạt “thế đứng” vững vàng. Giống như tri thức chỉ khi được rèn giũa bền bỉ mới trở thành sức mạnh thực chất.

Chấm đỏ vì thế không chỉ là điểm nhấn thị giác mà còn là tuyên ngôn thương hiệu: Gitiho kiên định trên con đường chuyển hóa tri thức thành trí lực, nuôi dưỡng một thế hệ người Việt biết tự giác học tập, bền bỉ rèn luyện, và hiên ngang khẳng định vị thế dân tộc trong kỷ nguyên số.

Slogan gắn liền với biểu tượng: “Một chấm đỏ Ngọn lửa tri thức”, vừa cô đọng, vừa khẳng định cam kết trường tồn của Gitiho: đồng hành cùng người Việt trên hành trình viết lại tương lai bằng tri thức và ý chí tự cường.

Trong khi nhiều nền tảng e-learning chạy đua về số lượng khóa học, Gitiho lựa chọn một định hướng khác biệt: đặt kết quả làm trung tâm. Mỗi trải nghiệm học tập được đo lường không chỉ bằng số giờ học hay chứng chỉ, mà bằng hiệu quả thực chất từ KPI cá nhân, hiệu suất tổ chức, cho tới ROI đào tạo ở cấp doanh nghiệp.

Chiến lược này được hiện thực hóa qua ba trụ cột: PaaS Platform as a Service: hệ sinh thái nền tảng thông minh, tích hợp AI tutor, lộ trình học tập động và dashboard dữ liệu chi tiết, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa và hỗ trợ liên tục; LaaS Learning as a Service: thư viện khóa học theo ba cấp độ Foundation Advanced Expert, gắn trực tiếp với năng lực công việc, giúp người học ứng dụng ngay vào thực tiễn; CaaS Certification as a Service: hệ thống chứng chỉ chuẩn hóa, liên kết trực tiếp với nghề nghiệp và lộ trình thăng tiến, bảo chứng cho năng lực thật sự của người học.

Với ba trụ cột này, Gitiho không chỉ là nền tảng e-learning, mà là nền tảng tri thức ứng dụng: giúp cá nhân tiến bộ, tổ chức bứt phá và quốc gia thêm sức bật tự cường.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Xuân Bách, Nhà sáng lập và CEO Gitiho, chia sẻ: “Chúng tôi không xây Gitiho để bán khóa học. Chúng tôi xây Gitiho để tạo ra kết quả để mỗi cá nhân có năng lực mới, mỗi tổ chức có hiệu suất cao hơn, và từ đó góp phần tạo nên sức bật quốc gia. Hành trình 12 năm ấp ủ Gitiho khởi nguồn từ một khát vọng rõ ràng: biến tri thức thành sức mạnh thực chất, để người học tiến bộ, doanh nghiệp bứt phá và quốc gia thêm tự cường".

Khi chứng kiến bộ nhận diện thương hiệu mới ra mắt, ông bày tỏ: “Slogan ‘Tự cường cùng dân tộc’ chính là điều chúng tôi ấp ủ từ những ngày đầu một lời cam kết chuyển hóa tri thức thành trí lực Việt".

Ông Nguyễn Xuân Bách, Nhà sáng lập và CEO Gitiho (thứ hai từ trái qua) và bà Tracy Vũ (đứng giữa).

Ông Bách cũng khẳng định Gitiho sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ và R&D nhằm nâng cao trải nghiệm học tập cho hàng triệu người Việt: “Chúng tôi muốn việc học không còn là áp lực, mà là hành trình phát triển nơi tri thức được chuyển hóa thành năng lực cá nhân, hiệu suất tổ chức và sức bật quốc gia".

Theo bà Tracy Vũ, chuyên gia chiến lược và thương hiệu, giám đốc Chiến lược DigiMind Group - Cố vấn tái định vị thương hiệu cho Gitiho: “Tự cường không phải giá trị đến ngay tức thì nhưng một khi được bồi đắp, có sức lan tỏa mạnh mẽ từ một cá nhân có thể khơi dậy cả cộng đồng, thậm chí định hình vận mệnh dân tộc. Chúng tôi tin tưởng chọn ‘tự cường’ làm định vị cho Gitiho bởi hành trình kiên định, tâm thực của nhà sáng lập cũng như đội ngũ Gitiho cho con người và dân tộc đã chứng minh: chỉ có tinh thần tự giác, giá trị tinh thần mới tạo ra sức mạnh nội sinh, đủ để làm nên những kết quả đột phá và bền vững".


Nguyên Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo