Hỗ trợ doanh nghiệp

Thương hiệu chăm sóc da CeraVe ra mắt thị trường Việt Nam

DNVN - CeraVe là một trong số ít những nhãn hàng được phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc da và bác sĩ da liễu, với dòng sản phẩm chăm sóc da khô và bảo vệ da tối ưu hàng ngày.

L'Oreal sắp thâu tóm 70% cổ phần hãng mỹ phẩm sở hữu thương hiệu 3CE với giá hơn 370 triệu USD / 9 doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc tố Mumuso cạnh tranh không lành mạnh

Ngày 13/9, tại TP Hồ Chí Minh, CeraVe- một trong số 38 thương hiệu quốc tế thuộc tập đoàn mỹ phẩm L’Oréal chính thứcra mắt tại Việt Nam.

CeraVe có công thức đặc biệt chứa đến 3 loại Ceramides thiết yếu có cấu trúc tương tự Ceramides gốc của da là Ceramide 1, 3 và 6-II kết hợp cùng công nghệ độc quyền Multivesicular Emulsion (MVE), giúp khôi phục hàng rào độ ẩm tự nhiên của da và cấp khóa ẩm suốt 24 giờ.

Để người tiêu dùng có thêm cơ hội sử dụng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu với mức giá hợp lý kể từ giữa tháng 9 năm nay, CeraVe đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Để người tiêu dùng có thêm cơ hội sử dụng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu với mức giá hợp lý kể từ giữa tháng 9 năm nay, CeraVe đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Được biết, dòng sản phẩm trong đợt ra mắt đầu tiên tại Việt Nam là các sản phẩm bán chạy thế giới bao gồm kem dưỡng ẩm cho mặt và sữa dưỡng thể cùng các dòng sữa rửa mặt cho các loại da, để giúp chu trình chăm sóc và gia tăng cấp ẩm tốt nhất cho da.

Tại sự kiện ra mắt nhãn hàng, khách hàng cũng được trải nghiệm các hoạt động khám phá công nghệ độc quyền được phát triển bởi chuyên gia chăm sóc da; kiểm tra độ ẩm trên da và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình...


Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm