VNPT bổ nhiệm ba nhân sự cấp cao
Tập đoàn VNPT đã trao quyết định quyền Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone cho ông Nguyễn Trường Giang (bên phải).
Ngày 17/7/2020, Tập đoàn VNPT đã trao quyết định quyền Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone cho ông Nguyễn Trường Giang.
Theo đó, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT đã giao quyền Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT VinaPhone) - người đại diện theo pháp luật của VNPT VinaPhone cho ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty.
Trước đó, ngày 16/7, VNPT trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Nam Long, Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT-VinaPhone) giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT.
Ông Nguyễn Trường Giang sinh năm 1971, là Thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh tế quốc dân. Ông Nguyễn Trường Giang bắt đầu gia nhập VNPT từ tháng 2/1998 và trải qua nhiều vị trí công tác tại VinaPhone và các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn VNPT.
Từ tháng 4/1999 đến 5/2007, ông Nguyễn Trường Giang giữ chức Trưởng phòng Kinh doanh tiếp thị, Trung tâm Dịch vụ viễn thông Khu vực 1, Công ty Dịch vụ viễn thông. Từ tháng 6/2007 đến 3/2008, ông Nguyễn Trường Giang được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (TST) và sau đó được bổ nhiệm là Trưởng phòng Đầu tư, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện. Từ tháng 9/2008 đến 4/2011, ông Giang được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện rồi sau đó là Tổng Giám đốc công ty này.
Từ tháng 1/2016, ông Nguyễn Trường Giang được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone. Với nhiệm vụ là Phó Tổng Giám đốc phụ trách hoạt động sản xuất kinh doanh, truyền thông thương hiệu, ông Nguyễn Trường Giang luôn là người kịp thời đưa ra giải pháp sáng tạo, phù hợp, hiệu quả với việc kinh doanh các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của Tổng công ty VNPT - VinaPhone.
Ngày 16/7, VNPT đã tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm hai Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT là ông Nguyễn Nam Long và ông Nguyễn Đình Danh.
Ông Nguyễn Nam Long sinh năm 1968, là Thạc sĩ Kỹ thuật Viễn thông, bắt đầu làm việc tại Công ty Viễn thông liên tỉnh từ năm 1992. Ông từng giữ nhiều vị trí lãnh đạo tại các đơn vị khác nhau thuộc đơn vị này.
Ông Nguyễn Nam Long (bên phải) được bổ nhiệm là Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT.
Năm 2015, ông Long được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Hạ tầng mạng. Sau hơn 6 tháng với những thành tích ấn tượng, ông được giao trọng trách “thủ lĩnh” VNPT-Net. Sau 4 năm dẫn dắt tổ chức, với sự “quyết đoán, nghĩ nhanh, làm nhanh”, ông Long đã chỉ đạo tăng cường chất lượng mạng lưới với những giải pháp đồng bộ, góp phần đưa VinaPhone trở thành nhà mạng có chất lượng 3G, 4G tốt nhất Việt Nam và là nhà mạng được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động năm 2019.
Năm 2019, ông Nguyễn Nam Long được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Tổng Công ty VNPT-VinaPhone. Với kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về hạ tầng kỹ thuật Viễn thông - CNTT, ông Long đã triển khai mạnh mẽ nhiều giải pháp kinh doanh và chăm sóc khách hàng, chỉ đạo quyết liệt các chiến lược MNP, triển khai 4G… góp phần đưa thương hiệu VinaPhone đứng thứ 8 trong top 10 thương hiệu lớn nhất Việt Nam 2019.
Ông Nguyễn Đình Danh (bên phải) được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT.
Ông Nguyễn Đình Danh, sinh năm 1975, là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Cử nhân Kế toán, bắt đầu làm việc tại Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh từ năm 1996. Ông từng giữ nhiều vị trí lãnh đạo tại các đơn vị khác nhau thuộc Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh. Năm 2008, ông được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Viễn thông tỉnh Hà Tĩnh, năm 2010 là Giám đốc Viễn thông tỉnh Hà Tĩnh. Với trọng trách lãnh đạo đơn vị, ông Danh đã đổi mới, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh, đưa VNPT Hà Tĩnh từ một đơn vị nhỏ, tốc độ phát triển thấp của tập đoàn, trở thành một đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao (trung bình từ 15 - 20%/năm).
Năm 2011, ông Danh được giao trọng trách Trưởng ban Kinh doanh, chỉ đạo điều hành mảng kinh doanh của Tập đoàn VNPT. Trên vai trò mới, ông Danh đã tham mưu nhiều giải pháp đẩy mạnh kinh doanh những dịch vụ mũi nhọn, phát triển dịch vụ mới, hệ thống kênh bán hàng, truyền thông, quảng bá thương hiệu có hiệu quả.
End of content
Không có tin nào tiếp theo