Văn hóa

Hồ Vĩnh Khoa bất ngờ kết hôn bạn trai đồng giới

Hồ Vĩnh Khoa bất ngờ đăng tải những hình ảnh lãng mạn được cho là đám cưới của anh và bạn trai đồng giới người Thái Lan.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Vĩnh Khoa vừa chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình với bạn trai người Thái. Cặp đôi hôn môi, trao nhẫn đúng như những nghi thức của một đám cưới, theo tin tức trên báo Giao thông. 

  Rhonee Rojas mang trong mình 5 dòng máu (Trung Quốc, Mỹ, Phillipines, Tây Ban Nha, Thái Lan) hiện đang sống tại Hawaii (Mỹ). 

Trên trang cá nhân, Hồ Vĩnh Khoa cũng thay đổi trạng thái thành "đã kết hôn". Anh cho biết, cuộc đời mình luôn gắn liền với bất ngờ. "Năm trước đến đây với một trái tim tan nát thì năm nay, trở lại đây lại là một trái tim trọn vẹn cho những khởi đầu mới".

Đám cưới đồng tính của cặp đôi diễn ra đơn giản tại Hawaii (Mỹ), chỉ có người thân và linh mục. Chồng mới cưới của Hồ Vĩnh Khoa là Rhonee Rojas, một siêu mẫu tại Thái Lan. 

Anh là người khá nổi tiếng trên mạng xã hội, mang trong mình 5 dòng máu (Trung Quốc, Mỹ, Phillipines, Tây Ban Nha, Thái Lan). Anh cũng đăng tải đám cưới của mình trên facebook cá nhân với những dòng tâm sự đầy chân thành.

Rhonee Rojas từng tốt nghiệp trường đại học bang Pennsylvania, chuyên ngành chuyển động cơ thể, sinh học nhưng bất ngờ rẽ hướng sang hoạt động người mẫu và tham gia nhiều đấu trường nhan sắc dành cho nam giới, báo Vnexpress đưa tin.

Rhonee Rojas từng đại diện tiểu bang Hawaii tham dự cuộc thi Manhunt International (cùng năm với đại diện Việt Nam Trương Nam Thành). Năm 2012, Rhonee Rojas tiếp tục tham gia Men Universe Model.

 

Sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt góc cạnh nên Rhonee Rojas là người mẫu đắt show khi hoạt động ở xứ chùa Vàng. Rhonee Rojas có thân hình nóng bỏng, thường xuyên chụp ảnh nghệ thuật đăng tải trên trang cá nhân.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Giao thông, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo