Văn hóa

Hoa hậu biển Vân Anh chính thức lên xe hoa lần thứ 2

Sáng nay 13/3, Hoa hậu biển Vân Anh chính thức lên xe hoa lần thứ 2 khiến nhiều người bất ngờ vì việc cô ly hôn chồng trước khá im ắng nên ít người biết tới.

Vân Anh đoạt giải Hoa hậu Biển tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, cô lên xe hoa vào giữa năm 2013. Cuối năm 2015 có một số tin đồn về việc cô đã ly hôn nhưng sau đó không còn thấy ai nhắc tới. Tuy là Hoa hậu Biển nhưng Vân Anh lại là một gương mặt khá quen tên trên truyền hình. Người đẹp đã tham gia một số bộ phim như: "Hoa cỏ may 2", "Sóng ngầm", "Máy bay ký sự", "Khi đàn chim trở về 3", báo GĐVN đưa tin.

Hoa hậu biển Vân Anh chính thức lên xe hoa thần thứ 2. Ảnh: Ngôisao.vn

Sáng nay 13/3, tiệc cưới của Vân Anh và chú rể Khánh Sơn được diễn ra trong một nhà hàng ở Hà Nội.

Theo tìm hiểu của PV Zing.vn, các nghi thức đám cưới như rót rượu, cắt bánh... đều được lược bỏ. Trong lễ cưới, Vân Anh cũng diện bộ đầm ren trắng kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ. Còn chú rể Khánh Sơn mặc vest tuxedo. Người đẹp quan niệm điều quan trọng nhất trong tình yêu là thoải mái và được là chính mình. 

Đám cưới có sự góp mặt của nhiều diễn viên quen thuộc trên truyền hình. Ảnh: ZIng.vn

Xuất hiện trong tiệc cưới có nhiều gương mặt quen thuộc với truyền hình như diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên Hải Anh, diễn viên Lê Bê La...

Nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng đến với cặp đôi này. Tất cả đều hy vọng với 'bước đi' thứ 2 này, Hoa hậu biển Vân Anh sẽ được hạnh phúc. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, GĐVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo