Văn hóa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp rạng ngời trong lễ ăn hỏi

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên chồng sắp cưới Trung Tín trong lễ ăn hỏi tại nhà riêng, sáng 1/10.

Tối 1/10, một người bạn thân của Hoa hậu Thu Thảo đăng ảnh lễ ăn hỏi của cô trên trang cá nhân. Đám hỏi được tổ chức tại nhà riêng của Đặng Thu Thảo ở TP HCM sáng cùng ngày, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Hoa hậu Thu Thảo tinh khôi trong áo dài trắng. Ảnh Dân việt

Người đẹp 26 tuổi diện áo dài, vấn tóc rẽ ngôi bên cạnh chú rể bảnh bao trong trang phục vest. Sự kiện diễn ra riêng tư. Cả hai làm lễ trước sự có mặt của bố mẹ đôi bên.

Tiệc cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín được tổ chức vào ngày 6/10. Cả hai chụp ảnh cưới ở vịnh Ninh Vân, Nha Trang hôm 26/8. Chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Thảo là doanh nhân Nguyễn Trung Tín (sinh năm 1987), hiện hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, báo Dân việt đưa tin.

 Năm 2015, anh có mặt trong danh sách 30 người trẻ tuổi thành đạt do Forbes Việt Nam bình chọn. Trung Tín tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011, được nhiều người ngưỡng mộ về học thức và chuyên môn làm việc. 

Thu Thảo và bạn trai công khai mối quan hệ tình cảm từ năm 2015 và nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên lẫn bạn bè, người hâm mộ. Trung Tín rất ủng hộ các hoạt động trong làng giải trí của người yêu. 

Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng những người bạn thân ở trong và ngoài nước. Hoa hậu từng cho biết sẽ kết hôn trước tuổi 30. Hình ảnh hoa hậu Thu Thảo đẹp tinh khôi trong lễ ăn hỏi với đại gia được Dân việt ghi lại:

 



Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo