Văn hóa

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm Đại sứ Liên hoan Vẻ đẹp vầng trăng khuyết 2017

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chính thức đồng hành cùng Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2017” với vai trò Đại sứ.

Vừa qua, Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2017” chính thức được phát động tại Hà Nội. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đảm nhiệm vai trò Đại sứ của chương trình. 

Trong thư ngỏ gửi tới Ban tổ chức, Hoa hậu Mỹ Linh bày tỏ niềm vinh dự khi được lựa chọn làm Đại sứ của Liên hoan cũng như sự ngưỡng mộ và trân trọng tới các đối tượng nữ thanh niên khuyết tật với ý chí, tài năng và nghị lực phi thường.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm Đại sứ Liên hoan Vẻ đẹp vầng trăng khuyết 2017.

“Những bạn nữ thanh niên khuyết tật, dù phải mang trên mình những khiếm khuyết cơ thể nhưng luôn tự tin và hòa đồng với mọi người, dùng nghị lực, bản lĩnh cá nhân để vượt lên những khó khăn, thử thách. Với tôi, đó chính là vẻ đẹp hoàn thiện và tất cả chúng ta đều cần trân trọng điều đó”, Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ.

Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” là chương trình mở ra dành cho các đối tượng nữ thanh niên khuyết tật trong độ tuổi từ 18 – 30, nhằm truyền gửi thông điệp về vẻ đẹp trong sự đa dạng, không phụ thuộc vào một “cơ thể hòa thiện”, mà nằm ở nghị lực, trí tuệ, sự tự tin và những tài năng tiềm ẩn bên trong mỗi con người.

Chương trình đã được tổ chức qua hai mùa vào 2013 và 2015, đã tạo được hiệu ứng xã hội sâu rộng, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, các cơ quan, tổ chức làm việc với người khuyết tật, và nhân dân nói chung tới các vấn đề của người khuyết tật hiện nay.

Đêm Gala tôn vinh Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2017 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12/2017 tại Hà Nội.

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo