Văn hóa

Hoa Hậu Jennifer Phạm sinh con trai trong ngày Giáng sinh

Ông xã của Jennifer Phạm đã không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc và "khoe" với bạn bè, người hâm mộ về sự chào đời của con trai.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của ông xã Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải đã bất ngờ thông báo tin vui đến tất cả mọi người. Theo đó, Jennifer đã hạ sinh con trai thứ hai tại một bệnh viện ở Mỹ.

“Our boy picked a very special day to say: Hello the world!!! Hello my little boy!” (tạm dịch: Chàng trai của chúng tôi đã chọn một ngày rất đặc biệt để nói: “Xin chào thế giới! Xin chào chàng trai của tôi...”.

Ngay khi vừa đăng tải, rất đông bạn bè đã vào chúc mừng vợ chồng Jennifer Phạm. Được biết, sức khỏe của người đẹp và con trai khá tốt, bé rất kháu khỉnh, bụ bẫm.

 Jennifer Phạm.

Liên lạc với quản lý của Jennifer Phạm, anh cho biết hoa hậu đã sinh con trai tại một bệnh viện ở bang California vào tối 24/12 (giờ địa phương). Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Ở bên cạnh Jennifer Phạm lúc vượt cạn là mẹ ruột, ông xã Đức Hải, theo tin trên báo Zing.vn.

Quản lý của hoa hậu cho biết thêm, anh Hải và bé Na - con gái 3 tuổi đã cùng Jennifer Phạm sang Mỹ từ tháng 10. Trước đó, khi mang bầu ở tháng thứ 5, cô đã tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi, dưỡng thai.

Gia đình người đẹp sinh năm 1985 dự tính về Việt Nam vào tháng 5/2017 khi bé trai đã cứng cáp.

Jennifer Phạm từng đăng quang hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2005. Năm 2007 cô kết hôn với ca sĩ Quang Dũng nhưng ly hôn hai năm sau khi có con trai Bảo Nam. 

Năm 2012 cô kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải. Con gái đầu của cặp đôi hiện 3 tuổi.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo