Văn hóa

Hoa hậu Kim Sa-rang tiết lộ bí quyết giữ dáng ở tuổi 40

Kim Sa-rang gây bất ngờ khi chia sẻ, cô không dám ăn đủ ba bữa mỗi ngày vì sợ tăng cân.

Đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, năm nay đã bước sang tuổi 40 nhưng Kim Sa-rang vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ như thời đôi mươi. 

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng và nhan sắc trên chương trình SBS Night of TV Entertainment, Kim Sa -rang cho biết, tạng người cô khá dễ lên cân nên thường xuyên phải 'bóp mồm bóp miệng'.

Mỗi khi cảm thấy mình đã tăng cân, cô không dám ăn đủ ba bữa mỗi ngày.

Các món ăn chứa đường và tinh bột hoàn toàn bị loại khỏi thực đơn. Cô chủ yếu ăn rau xanh, hoa quả, các loại cá và thịt nạc. 

Ngoài ra, Kim Sa-rang còn tập luyện ít nhất 3 buổi mỗi tuần. Cô cho rằng đây là yếu tố rất quan trọng giúp duy trì cân nặng lý tưởng. Không chỉ tới phòng gym, cô còn tích cực đi bộ và bơi lội.

Từ sau khi bước qua tuổi 30, làn da và hình thể có nhiều thay đổi, rất khó để duy trì cơ bắp săn chắc. Vì vậy, dù bận rộn đến đâu người đẹp sinh năm 1978 cũng cố gắng dành thời gian tới phòng tập. 

Nhờ chăm chỉ luyện tập và có chế độ dinh dưỡng phù hợp mà Kim Sa-rang giữ được làn da mịn màng và hình thể nóng bỏng, luôn nằm trong top những mỹ nhân có vóc dáng chuẩn nhất Hàn Quốc. 

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo