Văn hóa

Hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười, Cục Nghệ thuật biểu diễn nói gì?

Liên quan đến việc hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười cùng bạn trai, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam xử lý nghiêm.

Tối 27/12, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Nguyễn Đăng Chương, cho biết đã có chỉ đạo và trao đổi trực tiếp với đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam về trường hợp người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên, theo tin tức trên báo Zing news.

Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai chơi bóng cười. Ảnh báo Giao thông. 

Đại diện cơ quan quản lý nhà nước có chức năng cấp phép các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam khẳng định đã yêu cầu Ban tổ chức nhanh chóng xử lý nghiêm nếu Hoa hậu Việt Nam 2014 vi phạm quy chế cuộc thi. Theo ông, Kỳ Duyên là người đẹp đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, do đó trách nhiệm chính thuộc về Ban tổ chức.

Theo Vietnamnet, bóng cười là một loại chất kích thích được cho phép sử dụng trong quán bar ở phương Tây. Còn tại Việt Nam, chất này vẫn chưa nằm trong danh sách chất cấm. Tuy nhiên, chuyên gia khuyên giới trẻ không vì thế mà lạm dụng bóng cười. Vì vậy, đã có nhiều ý kiến cho rằng việc thổi bóng cười không phù hợp với hình tượng một đại diện nhan sắc tầm cỡ quốc gia như Kỳ Duyên.

Ngay sau đó, Kỳ Duyên lại tiếp tục bị rò rỉ ảnh hút thuốc trong một cửa hàng. Đây là lần thứ hai Hoa hậu Việt Nam vướng phải scandal hút thuốc. Không rõ bức ảnh được chụp vào thời điểm nào - trước hay sau khi Kỳ Duyên tuyên bố bỏ việc hút thuốc. Nhưng hình ảnh của cựu Hoa hậu thêm 1 lần nữa lại đang rất xấu thêm trong mắt công chúng.

Hiện tại, Kỳ Duyên và quản lý của mình từ chối bình luận về hình ảnh gây tranh cãi  nhưng trên trang cá nhân, Kỳ Duyên úp mở việc bị người quen cũ chơi xấu, cố tình hãm hại. “Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình”, cô viết.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo