Văn hóa

Hoa hậu Kỳ Duyên, Huyền My "đụng hàng" với ốp điện thoại

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ốp điện thoại hàng hiệu. Trong khi đó, Á hậu Huyền My cũng "đụng hàng" với chiếc ốp y hệt.

Ngày 26/2, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến cho nhiều khán giả phải trầm trồ vì độ chịu chơi khi bỏ ra hàng chục triệu đồng chỉ để mua ốp điện thoại hàng hiệu, theo tin tức trên báo Đất việt.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ốp điện thoại hàng hiệu.

Không ít khán giả dành lời khen ngợi cho chiếc ốp điện thoại giá khủng này của Kỳ Duyên, họ cũng hết lời ganh tỵ với độ đẳng cấp của người đẹp 9x.

Một điều bất ngờ đã xảy ra, vào ngày 28/2, Á hậu Huyền My cũng đăng hình ảnh mình đang sử dụng một chiếc ốp điện thoại tương tự của Kỳ Duyên. Đi kèm với bức ảnh, Huyền My viết:

"Hình như mình đang trong độ tuổi chới với, chưa đủ kinh nghiệm để biết ai thật tâm, ai mưu mô". Đính kèm theo đó là một dòng hashtag đầy ẩn ý của người đẹp: giàu thì có thể, sang thì còn lâu nhé. Say bye.

Bài đăng này của Á hậu đã rất thu hút sự chú ý của khán giả, bên cạnh những khán giả cho rằng hai người đẹp 9x đang sử dụng ốp điện thoại đôi, thì cũng nhiều người đánh giá bài post này của Huyền My rất thâm thúy và đang muốn ám chỉ một điều gì đó.

Huyền My "đụng hàng" với Kỳ Duyên.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đưa tin, trước những ồn ào, chỉ trích, những ngày qua Kỳ Duyên lánh mặt, không xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí. Hôm qua, người đẹp tái xuất trong một event ở Hà Nội.

 

Khoác lên mình chiếc váy ren của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Kỳ Duyên khoe dáng thon thả và vô cùng xinh đẹp. Có thể nói, ở độ tuổi 21, Kỳ Duyên đã trải qua bao nhiêu sóng gió, ồn ào. Hy vọng lần xuất hiện trở lại này sẽ mang lại hình ảnh mới gần gũi với khán giả.

Kỳ Duyên cũng cho biết trong năm nay, Hoa hậu sẽ tham gia rất nhiều sự kiện lớn của làng mốt Việt. Đây cũng là hướng đi của Kỳ Duyên trong thời gian tới.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo