Văn hóa

Hoa hậu Ngọc Hân kể chuyện may áo dài cưới cho Tú Anh

Bộ áo dài là món quà cưới đặc biệt mà Hoa hậu Việt Nam 2010 dành cho người em thân thiết trong ngày trọng đại.

Trong lễ rước dâu chiều 21/7, Tú Anh diện bộ áo dài đỏ thêu hoa do Hoa hậu Ngọc Hân may tặng. Cô kết hợp trang phục truyền thống với kiểu tóc xoăn nhẹ, buộc nửa và khuyên tai đính đá để hoàn thiện vẻ ngoài.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ, bộ áo dài này là món quà cưới đặc biệt cô dành tặng cho Tú Anh. Hai người đẹp vốn là bạn bè thân thiết nhiều năm nay, từ khi Tú Anh mới chỉ là một cô bé phụng phịu vì bị mẹ bắt đi thi Hoa hậu. 

Biết tin Tú Anh quyết định lên xe hoa, Ngọc Hân vừa khấp khởi vừa hân hoan nhưng cũng xen cả sự hồi hộp, lo lắng vì cô vẫn nghĩ người em gái thân thiết của mình còn bé.

Khi tự tay thực hiện những đường kim mũi chỉ và tỷ mẩn đính hoa lên áo, Ngọc Hân đã tưởng tượng "Cám em" của mình sẽ thật rạng rỡ, xinh tươi trong ngày trọng đại. Điều đó khiến cô cảm thấy rất háo hức. "Cuộc sống của em sẽ bước sang một trang mới với những thử thách mà ở đó em đã dũng cảm hơn chị rất nhiều rồi đấy. Vạn người theo đuổi không bằng một người yêu thương, vạn người nuông chiều không bằng một người thấu hiểu. Chị tin em đã tìm được đúng người", Ngọc Hân viết cho Tú Anh.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết, thiết kế áo dài đỏ bằng lụa với điểm nhấn là những bông hoa mộc mạc trên ngực áo dành cho Tú Anh xuất phát từ ý tưởng về một cô gái Hà Thành dịu dàng mà nổi bật trong ngày trọng đại. 

Những viên ngọc đính điểm xuyết trên ngực áo giống như những bông hoa li ti chớm nở, thể hiện sự e ấp của cô dâu mới. Hình ảnh này cũng là biểu trưng lời chúc phúc mà Ngọc Hân dành cho Tú Anh nhân ngày Á hậu bước vào một trang hoàn toàn mới trong cuộc sống.

Hoa hậu Ngọc Hân mất 2 tuần để tự tay đính kết những bông hoa và ngọc lên ngực áo của Tú Anh. Sau một thời gian dài bàn bạc và thử qua nhiều kiểu mẫu, Tú Anh và Ngọc Hân mới đi đến thống nhất về thiết kế này. 

Trước khi làm đám cưới, Tú Anh thổ lộ với Ngọc Hân mong muốn được mặc một chiếc áo dài không đính kết quá cầu kỳ, thể hiện nét đẹp tinh khôi của cô dâu mới. 

Thiết kế mộc mạc và nhưng đầy tinh tế của bộ áo dài giúp tôn lên nét thanh tân của Á hậu Việt Nam 2012 trong ngày lên xe hoa.

Nên đọc

Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo