Hỗ trợ doanh nghiệp

Hoa hậu Phạm Hương chính thức trở thành Đại sứ Nhật Ngữ

Tối qua 29/6 tại Nhật Bản, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã chính thức được bổ nhiệm làm Đại sứ Nhật Ngữ của Hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không dùng chữ Hán- JLAN.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng khi có sự góp mặt của bà Nguyễn Phương Hồng- Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka tham dự. Đồng thời, nhiều nhân vật chính trị, giáo dục của tỉnh Fukuoka cũng như vùng Kuyshu cũng có mặt. Đoàn Việt Nam tham dự chuỗi sự kiện này bao gồm các thầy cô đến từ hơn 10 trường Đại học cùng ca sĩ Phan Anh và Hoa hậu Phạm Hương, báo ĐSPL đưa tin.

Hoa hậu Phạm Hương chính thức trở thành Đại sứ Nhật Ngữ. Ảnh: Mr AT

Tại sự kiện, Phạm Hương diện bộ váy dạ hội đẹp mắt của Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Đây là mẫu thiết kế mới nhất được Lê Thanh Hoà thực hiện cho Phạm Hương tham dự sự kiện quan trọng này. 

Bộ váy màu vàng rực giúp Phạm Hương khoe vẻ đẹp hình thể với vòng eo "con kiến", vai trần gợi cảmbáo Kiến thức đưa tin.

Nhiều nhân vật chính trị, giáo dục của tỉnh Fukuoka cũng như vùng Kuyshu cũng có mặt tại sự kiện. Ảnh: Mr AT

Phát biểu tại buổi lễ công bố sự kiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương bày tỏ: "Phạm Hương rất ấn tượng với vẻ đẹp về văn hoá, con người và ẩm thực Nhật Bản. Trong chuyến đi này, Phạm Hương đã có dịp tham quan và trải nghiệm tại các trường đại học ở đây và đặc biệt là trải nghiệm cuộc sống của du học sinh Việt Nam tại Nhật.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ĐSPL, Kiến thức)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo