Văn hóa

Hoa hậu Thu Ngân được tặng xế hộp siêu sang ngày ăn hỏi

Sáng 9/1, lễ ăn hỏi và xin dâu của Hoa hậu Thu Ngân diễn ra ở Hải Phòng. Danh nhân Doãn Phương đã tặng vợ chiếc Rolls-Royce Ghost đắt giá trong dịp này.

Khoảng hơn 8h, tại nhà cô dâu ở Hải Phòng, mọi thứ đã sẵn sàng với dàn xe sang trước cổng. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost được sử dụng trong lễ ăn hỏi của Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân và doanh nhân Doãn Phương, theo tin tức trên báo Zing news.

Thu Ngân diện áo dài đỏ tươi tắn trong ngày Lễ ăn hỏi. Ảnh Zing news.

Khoảng 9h, chú rể và đoàn nhà trai có mặt tại trước cửa nhà cô dâu. Chú rể doanh nhân hơn cô dâu 19 tuổi. Anh được mẹ vợ, bà Thanh Hòa, khen là người người chững chạc, hiểu biết và rất tâm đầu ý hợp với Thu Ngân. 

Ảnh Zing news.

Thu Ngân mặc áo dài đỏ trong lễ ăn hỏi. Cách đây không lâu, cô đăng ảnh cưới lên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ "Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành một người vợ hiền, một người mẹ tốt, một người con dâu thảo, một người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời...".

Món quà cưới doanh nhân Doãn Phương tặng vợ trong ngày ăn hỏi và xin dâu là chiếc Rolls-Royce Ghost đắt giá. Ảnh Zing news.

Đăng quang ngôi vị cao quý Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 được 5 tháng, Thu Ngân quyết định lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 21. Ông xã của cô tên là Doãn Văn Phương, sinh năm 1977, theo báo Saostar.vn.

Lễ xin dâu ngay sau khi  diễn ra Lễ ăn hỏi. Ảnh Zing news.

Anh là chủ tịch một công ty nông dược ở TP HCM, và là chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá tại Thanh Hóa. Cả hai có hơn nửa năm quen nhau trước khi tiến đến hôn nhân.  Dù chênh lệch đến 19 tuổi nhưng cả Thu Ngân lẫn doanh nhân Văn Phương đều không hề cảm giác có sự khác biệt, cả hai vẫn rất hiểu và thương yêu nhau.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo