Văn hóa

Hoa hậu Thu Ngân lấy chồng khi đương nhiệm có vi phạm quy chế?

Hoa hậu Thu Ngân là một trong số ít các hoa hậu tại Việt Nam lấy chồng khi đang giữ vương miện trong nhiệm kỳ 2 năm. Liệu điều này có khiến cô vi phạm quy chế?.

Thông tin về việc Hoa hậu Thu Ngân kết hôn khiến mọi người đều ngỡ ngàng bởi cô là một trong số những Hoa hậu Việt được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn tri thức, được kỳ vọng sẽ đại diện nhan sắc Việt làm nên chuyện tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô.

Hoa hậu Thu Ngân bất ngờ kết hôn ở tuổi 21. Ảnh báo Lao động.

Tuy nhiên sau khi đăng quang “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016”, Thu Ngân khá im hơi lặng tiếng, ít xuất hiện tại các sự kiện cũng như chưa tham gia nhiều những hoạt động xã hội khác. Vì vậy việc người đẹp Hải Phòng quyết định lập gia đình ở tuổi 21 được cho là khá đột ngột.

Được biết lễ ăn hỏi của Thu Ngân sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tại Hải Phòng. Tiệc cưới của cô và vị hôn phu sẽ được tổ chức ở Hà Nội trước dịp Tết Nguyên đán, sau đó cả hai sẽ có mặt tại tiệc mừng của nhà gái tại Hải Phòng vào ngày 6/2/2017 (sau Tết Nguyên đán). 

Chồng tương lai của Thu Ngân là một doanh nhân sinh năm 1977, tức là hơn cô 19 tuổi. Theo nguồn tin riêng được biết, “một nửa” của Thu Ngân là người gốc Thanh Hóa và cả hai đã tìm hiểu nhau một thời gian trước khi đi đến quyết định về chung một nhà.

Chiều 6/1, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu gửi thông cáo báo chí chính thức, thông báo về lễ cưới của người đẹp Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương, báo Zing news đưa tin. 

Nội dung thông cáo cho biết Trần Thị Thu Ngân đăng quang hồi tháng 8/2016 và vẫn đang trong nhiệm kỳ hoa hậu 2 năm. Cô là một trong số ít các hoa hậu tại Việt Nam kết hôn khi đang giữ vương miện. Theo ban tổ chức, sự kiện này là cú hích quan trọng trong sự trưởng thành của cá nhân người đẹp 21 tuổi, đồng thời giúp cô hoàn thành tốt hơn vai trò tôn vinh "bản sắc Việt".

 

Bà Bùi Hải Huyền - Phó trưởng BTC cuộc thi - cho biết trong thời gian tới, Thu Ngân khẳng định sẽ tiếp tục tích cực đồng hành cùng ban tổ chức trong các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng.

Bà Huyền cũng khẳng định sự kiện này làm nên sự đặc biệt của Hoa hậu Bản sắc Việt: “Kết hôn là việc trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Tôi tin tưởng vào quyết định của Ngân, cũng như tin rằng việc này sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho cô ấy, gia đình và công việc chung mà Ngân đang góp sức”.

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cho biết chuyện có được kết hôn trong nhiệm kỳ hoa hậu hay không phụ thuộc vào quy chế của từng cuộc thi, chứ pháp luật không quy định. Theo chia sẻ của bà Thanh Hòa, mẹ người đẹp Thu Ngân, sau khi kết hôn cô tiếp tục hoàn thành khóa học Quản trị Khách sạn tại Thụy Sĩ. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo