Văn hóa

Hoa hậu Việt Nam 2016: Mẹ Linh sẽ đồng hành cùng con gái?

(DNVN) - Gia đình Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016 đang lên kế hoạch sắp xếp lại công việc. Mẹ Linh cho biết chưa thể đồng hành cùng con gái vì còn công việc ở cơ quan.

Như tin tức đã đưa, tối 28/8, tại TP. HCM, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã kết thúc tốt đẹp. Trải qua hơn 3 tiếng đồng hồ của đêm chung kết, ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã thuộc về cô sinh viên 20 tuổi Đỗ Mỹ Linh

Tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và mẹ. Ảnh: Bá Ngọc/Zing news.

Thí sinh Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52kg và số đo 3 vòng 87-61-94. Cuộc thi cũng đã tìm ra 2 ngôi vị là Á hậu 2 gọi tên thí sinh Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015) và thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú đạt danh hiệu Á hậu 1 (SBD 246).

Mỹ Linh là một trong những người đẹp gây ấn tượng với phong thái tự tin, cũng như đã có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi trước.
Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 hiện đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Chia sẻ niềm vui sau cuộc thi, mẹ của Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết trên báo Zing news: "Ban tổ chức quyết định trao vương miện cho Mỹ Linh là việc đột ngột đối với Mỹ Linh và gia đình. Tôi cũng đang lên một kế hoạch để sắp xếp lại công việc của mình. Mọi thứ đột ngột quá nên chúng tôi chưa kịp chuẩn bị gì. Có lẽ tôi sẽ không đồng hành cùng con gái vì còn công việc ở cơ quan.

Tôi đang làm việc giờ hành chính tại một công ty dược. Bố Linh lại đang trong giai đoạn tạm ngưng công việc ở công ty vì tình hình sức khỏe không tốt lắm. Bà nội Linh đang dưỡng bệnh nên tôi cũng cần thời gian để ở cạnh bà. Gia đình đang nghĩ đễn việc nhờ sự giúp đỡ của ban tổ chức, hay đơn vị truyền thông nào đó."

Cũng theo mẹ của tân Hoa hậu, trong quá trình Linh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, gia đình kỳ vọng Linh lọt top 5 và đạt một giải phụ nào đó, không ai nghĩ Linh có thể đạt đến ngôi vị cao nhất. 

 

"Trong quá trình Linh tham gia cuộc thi, Linh nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, khán giả là có sự thay đổi và trưởng thành hơn. Thật may mắn là ban tổ chức đã ghi nhận sự thay đổi ở Linh để trao cho em vương miện.", mẹ Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo