Văn hóa

Hoa khôi Diệu Ngọc có cơ hội lọt top 10 Miss World?

Theo thể lệ của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, thí sinh được yêu thích do khán giả bình chọn sẽ chắc chắn dành "suất" lọt vào top 10 ở vòng chung kết Miss World.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2016, cuộc thi mà đại diện Việt Nam là Diệu Ngọc tham gia đang diễn ra tại Mỹ, thí sinh nào giành được giải thưởng khán giả bình chọn sẽ nghiễm nhiên được lọt vào top 10 chung cuộc, theo tin tức trên báo Thể thao & Văn hóa. 

Bởi vậy, khán giả Việt Nam hoàn toàn có khả năng đưa Diệu Ngọc vào chung kết cuộc thi sắc đẹp danh giá hạng nhất hành tinh này bằng cách nhắn tin bầu chọn cho cô.

Nếu được khán giả bình chọn là thí sinh được yêu thích, Diệu Ngọc có cơ hội vào top 10 Miss World. Ảnh Internet.

Cách thức bầu chọn như sau: Tải app Miss World từ Apple app store và Google play về điện thoại sau đó bình chọn. Mỗi người có thể bầu chọn cho 3 thí sinh. Thời gian đóng cổng bình chọn là ngày 21h ngày 17/12 giờ Việt Nam (tức 9h sáng ngày 18/12 theo giờ Washington). Thông tin chi tiết có tại: http://www.missworld.com/news/Miss-World-voting-has-begun/.

Thể lệ về việc bình chọn cho thí sinh yêu thích đã được ban tổ chức Hoa hậu Thế giới đưa ra từ năm 2002. Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng nhờ lượng tin nhắn bầu chọn của khán giả mà lọt top 20 của cuộc thi này lần lượt các năm 2002, 2004 và 2006.

Sau vài năm bỏ đi thể lệ này, từ năm 2013, Miss World đã mở lại phần bình chọn cho thí sinh yêu thích nhất và có thêm quy định thí sinh được bầu chọn nhiều nhất sẽ nghiễm nhiên lọt top 10 ở vòng chung kết.

Trước đó, theo chia sẻ từ Diệu Ngọc, cô nằm trong nhóm 10 thí sinh đến với cuộc thi sớm nhất. Điều này giúp Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 có thêm thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng để hòa nhập vào lịch trình thi đấu khá dày của Hoa hậu Thế giới 2016, theo báo Dân Việt.

Dù gặp một số vấn đề nhỏ về sức khỏe trong quá trình di chuyển nhưng Diệu Ngọc đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần tốt nhất, sẵn sàng với các phần thi gay cấn trước mắt. 

 

Người đẹp cũng hoàn tất các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của ban tổ chức như nộp CD chứa nhạc của phần thi tài năng, vật phẩm đấu giá, sách để làm thư viện.

Chia sẻ về món quà tặng để đấu giá gây quỹ từ thiện, Diệu Ngọc cho biết: “Tôi và ekip đã mất nhiều thời gian suy nghĩ, cân nhắc để có được lựa chọn tốt nhất. 

Tôi mang đến Hoa hậu Thế giới 2016 chiếc bình hoa làm bằng gốm sứ với nhiều ý nghĩa. Trước nay, nghệ thuật gốm sứ luôn được biết đến như một nét văn hóa truyền thống tiêu biểu của người Việt. 

Hoa tượng trưng cho nét thanh tao, cao quý của người phụ nữ. Bên cạnh đó, kỹ thuật dát vàng thể hiện tư duy thẩm mỹ hiện đại. Chiếc bình còn có hình ảnh của chùa Một Cột - một biểu tượng đặc trưng của Việt Nam”.

Trong phần thi Hoa hậu Tài năng, thí sinh được chia nhóm để thi đấu. Đại diện Việt Nam là thí sinh cuối cùng trong nhóm thứ nhất. Diệu Ngọc cho biết cô được ban tổ chức cho thực hiện 100% bài múa. Sau khi tiết mục kết thúc, bà Julia Morley, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới có dành lời khen cho Diệu Ngọc: “Well done” (rất tốt).

 

Sau phần thi Hoa hậu Tài năng, các thí sinh sẽ có buổi ghi hình giới thiệu về bản thân trong khoảng 60 giây. Người đẹp cho biết cô rất tự tin. Hoa hậu Thế giới 2016 được tổ chức tại Washington D.C, Mỹ với hơn 130 thí sinh tham gia từ khắp các quốc gia. Đây là lần thứ 66 cuộc thi được tổ chức. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Thể thao & Văn hóa, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo