Văn hóa

Hoa khôi Diệu Ngọc nói gì khi bị tố phẫu thuật thẩm mỹ?

Diệu Ngọc cho biết cô cảm thấy rất buồn và xuống tinh thần khi bị tố cáo, bôi nhọ song vẫn gạt mọi chuyện sang một bên để lao vào tập luyện, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Theo thông tin mới nhất từ Công ty Elite Việt Nam - đơn vị tổ chức Hoa khôi Áo dài và nắm bản quyền cử đại diện tham gia Hoa hậu Thế giới, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã chính thức cấp phép cho Trương Thị Diệu Ngọc dự thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2016, theo tin tức trên báo Lao động. 

Diệu Ngọc đại diện Việt Nam dự Miss World 2016. Ảnh báo Lao động. 

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Diệu Ngọc chia sẻ: "Tôi đang tập múa cũng như học đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Bên cạnh đó, tôi cũng cố gắng tập luyện để sức khỏe thêm dẻo dai và hình thể đạt chỉ số tốt nhất".

Diệu Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa khôi Áo dài 2016 vào tháng 6/2016. Người đẹp sinh năm 1990 tại thành phố Đà Nẵng. Cô có chiều cao nổi trội 1m80 với số đo 3 vòng khá gợi cảm 86 - 64 - 95 (cm) và sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, báo Dân việt đưa tin. 

Khoảng hai tuần nữa, Hoa khôi Diệu Ngọc sẽ lên đường sang Mỹ tranh tài đọ sắc cùng gần 130 thí sinh đại diện cho các quốc gia vùng lãnh thổ tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 26/11 đến ngày 18/12 tại Washington, Mỹ.

Trước đó, người đẹp bị chuyên gia trang điểm Thông Bảo tố cáo cô phẫu thuật thẩm mỹ và đạo đức giả trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016.  Chia sẻ với Dân Việt, Diệu Ngọc cho biết cô cảm thấy rất buồn và xuống tinh thần khi bị tố cáo, bôi nhọ song vẫn gạt mọi chuyện sang một bên để lao vào tập luyện, chuẩn bị cho ngày lên đường.

“Thời điểm đó, rất nhiều bạn bè thân thiết của em đã hỏi em, cảm xúc lúc này thế nào, có cảm thấy mình như đang có con dao đâm sau lưng? Em cũng không biết phải trả lời ra sao. 

 

Không có từ nào để nói lên được cảm xúc của em lúc đó, em chỉ thấy tinh thần mình cứ chìm xuống, sự trống rỗng không diễn tả được”, Hoa khôi Áo dài 2016 nói.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Lao động, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo