Văn hóa

Hòa nhạc Toyota 2013

Sáng nay 17/7 tại Hà Nội, Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam và Quỹ Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu chương trình Hòa nhạc Toyota 2013 . Chương trình do Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam biểu diễn.

Tiếp nối thành công của các chương trình diễn ra từ 16 năm nay ở Việt Nam, “Hoà nhạc Toyota 2013” sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc. Trong đó có các tác phẩm của nhà soạn nhạc người Nga Tchaikovsky; giai điệu vui tươi "Music for Symphomy Orchestra" của nhà soạn nhạc kiêm chỉ huy người Nhật Yasushi Akutagawa; bản quyển soạn cho dàn nhạc giao hưởng bài dân ca quan họ Bắc Ninh “Xe chỉ luồn kim” của nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng; tài năng violin 15 tuổi của Việt Nam Đỗ Phương Nhi sẽ biểu diễn bản Violin Concerto in D major, Op.35 của Tchaikovsky...

  
“Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam và Quỹ Toyota Việt Nam thực hiện 2 chương trình hoà nhạc đặc biệt tại Việt Nam và Nhật Bản mang tên “Hoà nhạc Toyota 2013” và “Chương trình lưu diễn tại Nhật Bản 2013” . 2 chương trình này sẽ là cầu nối giao lưu văn hoá giữa Việt Nam và Nhật Bản, thắt chặt thêm mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước. Chúng tôi tin tưởng, chương trình sẽ mang đến cho người xem những đêm nhạc thú vị, tràn đầy cảm xúc”, Giám đốc Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam Nguyễn Trí Dũng cho biết.
 
Chương trình “Hoà nhạc Toyota 2013” sẽ dành toàn bộ số tiền bán vé cho Quỹ học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam. Để tôn vinh, biểu dương các nghệ sĩ nhỏ tuổi và tạo điều kiện cho các bạn trẻ yêu nhạc cổ điển có cơ hội tiếp cận và thưởng thức loại hình âm nhạc bác học, chương trình năm nay vẫn tiếp tục dành mức vé ưu đãi cho các sinh viên.
 
“Hoà nhạc Toyota 2013” sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 2 và 3/8.
 
 
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo