Văn hóa

Hóa thân thành Celine Dion, Hoàng Yến Chibi về nhất

Hoàng Yến Chibi nhận được 34 điểm và giành giải nhất đêm thi thứ 5 Gương mặt thân quen 2017 và giành giải thưởng 100 triệu đồng.

Tập 5 Gương mặt thân quen 2017 tiếp tục lên sóng tối 10/6. Với chủ đề Song ca, các thí sinh sẽ phải hóa trang cùng với khách mời, hoăc thậm chí là nhân vật gốc để thể hiện những ca khúc hit của họ: Quốc Đại – Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh, Phạm Anh Khoa – Ngọc Khuê Pink – Nate Ruess, Phương Thanh – Siu Black, Celine Dion & Terry Bradford, theo tin tức trên báo Người đưa tin. 

 
Hoàng Yến - Lân Nhã cực ấn tượng trong hình ảnh Celine Dion và Terry Bradford. Ảnh NĐT

Ở đêm thi này, em út Hoàng Yến Chibi bất ngờ “lột xác” với màn song ca cực ấn tượng cùng Lân Nhã trong hình ảnh Celine Dion và Terry Bradford với ca khúc Beauty and the Beast. Hoàng Yến cũng tiết lộ, cô phải đi đôi guốc 20 phân để có chiều cao giống nhân vật.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Bộ phim này vừa ra đời phiên bản điện ảnh và bài hát trong phim do hai ca sĩ trẻ đang tạo thành hit trên thế giới. Hôm nay, các em hát theo phiên bản cũ của Celine dion và Terry Bradford. Lân Nhã hát rất hay và xin chúc mừng em, vì hôm nay được nghe em hát ở một tầm cao khác rồi.

Còn Yến, chị đã luôn thích em rồi, nhưng hôm nay để bắt chước được Celine Dion cũng không phải là dễ, nhất là những động tác rất Celine Dion em đã nghiên cứu rất kỹ, kể cả phần phục trang em phải đứng trên một đôi giày lênh khênh như vậy mà hát rất là chuẩn xác. Chị nghĩ là em đã rất cố gắng. Xin chúc mừng hai em”.

Chiến thắng lần này đã nâng tổng số điểm của Hoàng Yến lên 150 điểm, đứng thứ hai trong bảng xếp hạng sau Quốc Thiên. Qua 5 vòng thi, điểm số lần lượt của 6 thí sinh như sau: Quốc Thiên đứng đầu với 158 điểm, Hoàng Yến 150 điểm, Phượng Vũ 142 điểm, Jun Phạm 139 điểm, Tố Ny 135 điểm và xếp cuối cùng là Kỳ Phương 131 điểm, theo báo Lao động.

Ngoài Hoàng Yến, trong vòng 5 các thí sinh cũng có phần thể hiện rất tốt. Mở đầu là Tố Ny với màn hóa thân thành Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng Đặng Việt Thái rất sôi động, nóng bỏng. Phượng Vũ vào vai Pink trong "Jush give me a Reason" cùng Lê Thái Sơn, Jun Phạm hóa thân thành Quốc Đại cùng Hòa Minzy thể hiện ca khúc "Cà phê miệt vườn’’.

 

Quốc Thiên hóa Phạm Anh Khoa kết hợp vô cùng ăn ý với ca sĩ Ngọc Khuê, cuối cùng Kỳ Phương mạnh mẽ hóa thân thành Siu Black tạo nên một ca khúc vô cùng ấn tượng và sôi động. Tập 6 chương trình "Gương mặt thân quen 2017’’ sẽ được phát sóng vào 21h10 ngày 17/6  trên kênh VTV3.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo