Văn hóa

Hoài Linh đã khỏe lại, tươi cười trên giường bệnh

Danh hài Hoài Linh bị ngộ độc thức ăn dẫn đến nhiễm trùng đường ruột phải nhập viện hiện sức khỏe đã ổn định, tươi cười trên giường bệnh.

Tối 7/1, Hoài Linh bị ngộ độc thức ăn dân đến nhiễm trùng đường ruột. Anh bị tiêu chảy, tiêu ra máu và sốt cao đến mê man khiến người thân phải đưa đi cấp cứu gấp. 

Danh hài Hoài Linh đã khỏe lại được nhiều nghệ sĩ đến thăm. 

Nghệ sĩ Cát Phượng sau khi đưa Hoài Linh vào viện đã thông báo hủy liveshow của anh dự kiến diễn ra trong mấy ngày tới để danh hài có thời gian nghỉ ngơi. 

Thông tin này đã khiến người hâm mộ rất lo lắng. Rất nhiều các nghệ sĩ đồng nghiệp cũng thu xếp công việc để vào viện thăm hỏi bệnh tình của Hoài Linh.

Mới đây, em trai của Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đã đăng ảnh chụp cùng anh trai trong phòng bệnh để người hâm mộ yên tâm.
Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ viết vài dòng ngắn gọn rằng “anh tôi đã khỏe… an tâm rùi…” cùng một bức ảnh chụp Hoài Linh mỉm cười và làm động tác “bắn tim” trên giường bệnh để mọi người bớt lo lắng. Dòng chia sẻ của Dương Triệu Vũ được rất nhiều bạn bè, fan hâm mộ chia sẻ, gửi lời chúc nam danh hài nhanh bình phục.

Sau Dương Triệu Vũ, Cát Phượng cũng chia sẻ trên trang cá nhân việc Hoài Linh đã tỉnh lại, sức khỏe khá hơn cùng những lời rất xúc động về Hoài Linh: “Anh là vậy! Miệng luôn cười cho dù anh có như thế nào? Lúc nào cũng nói: “anh không sao”. Nhưng Cát biết sức khoẻ của anh ra sao? Anh sẽ dần khoẻ nếu anh có chế độ nghỉ và dưỡng tốt nhất…”

Thương anh, mong mọi người hãy để anh nghỉ ngơi 2 - 3 ngày rồi hãy vào thăm và tốt nhất khi anh về nhà hãy đến thăm!”. Diễn viên hài Tiến Luật cũng chia sẻ hình ảnh vào thăm Hoài Linh cùng những lời rất lạc quan: “Dạ ổng khoẻ lắm ạ!!! Dzỡn cười muốn banh cái bv mới đi chụp hình kiểm tra…”.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo