Văn hóa

Hoàng Kiều bị "ném đá" vì lôi con nhỏ vào cuộc tình ồn ào với Ngọc Trinh

Sau khi cuộc tình của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh được công khai, từng cử chỉ của cặp đôi này đều được mang ra mổ xẻ. Sau khi đăng tải hình ảnh con trai với Ngọc Trinh, Hoàng Kiều bị cư dân mạng "ném đá" vì đã lôi con nhỏ vào mối tình ồn ào này.

Thời gian qua, những hình ảnh hạnh phúc của Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều tràn ngập mạng xã hội. Người ta bàn tán có, chỉ trích có và chúc phúc cũng có.

Nếu ban đầu, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chỉ dừng ở mức độ "bán tín bán nghi" thì ngay sau đó, hàng loạt hình ảnh của Ngọc Trinh bên Hoàng Kiều được chia sẻ rộng rãi đã khẳng định mối duyên này.

Sự xuất hiện của người tình trẻ dường như đã làm người đàn ông lớn tuổi "lột xác" mà chính ông đã từng thừa nhận "chưa ai yêu tôi như Ngọc Trinh", "Trinh đã làm tôi rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên", "tôi và Trinh yêu nhau say đắm, nồng nhiệt, yêu như lần đầu biết yêu", "chúng tôi hòa hợp cả về tinh thần và thể xác"... như ông đã từng thừa nhận. Và trong mối quan hệ ấy, Hoàng Kiều dường như dành tất cả tâm trí cho mối tình ngọt ngào: "Tôi suốt ngày chỉ lo một việc là làm sao để bảo vệ được mối tình cao đẹp vừa chớm nở với Ngọc Trinh".

Tuy nhiên có thể vì quá yêu mà Hoàng Kiều không lường trước hết việc ông làm có thể vấp phải sự chỉ trích từ dư luận, đặc biệt khi ông để các con nhỏ của mình dính vào cuộc tình ồn ào với Ngọc Trinh, báo Giadinh.net đưa tin.

Cụ thể, tỷ phú Hoàng Kiều đăng clip quay cậu con út thể hiện tình cảm nhớ nhung Ngọc Trinh. Nhiều người ngỡ ngàng với cách mà cậu bé gọi bạn gái của bố. Trong clip có tiêu đề Nhớ mẹ, con út của ông Hoàng  Kiều gọi mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi là ‘mama Ngọc Trinh’ và liên tục nói ‘mama Ngọc Trinh, con yêu mẹ. Con nhớ mẹ’. 

Ngọc Trinh chơi đùa cùng con trai tỷ phú Hoàng Kiều.

Hơn thế, hình ảnh Ngọc Trinh nude được treo trong phòng ngủ của Hoàng Kiều hé lộ trước đây cũng từng khiến dư luận xôn xao.

Nhiều facebooker chỉ trích Hoàng Kiều mượn con để lấy lòng tình trẻ. Ông còn bị chê trách khi cho con trai bé nhỏ nô đùa ở phòng có treo hình khỏa thân của Ngọc Trinh và gối có in hình ảnh tình nhân ôm nhau. Không chỉ bị phê phán vì cách dạy con trẻ, Hoàng Kiều còn bị oán trách quá phũ phàng với người cũ - mẹ của các bé.

Một Facebooker cũng không ngại ngần bình luận: "Trẻ con còn nhỏ chưa hiểu chuyện, sao lại lôi chúng vào cuộc tình ồn ào này? Mình là phụ nữ, mình hiểu cảm giác của người làm mẹ sẽ rất đau lòng khi thấy cảnh này. Các bé lớn lên chắc chắn sẽ không vui khi nghĩ đến Mẹ ruột của mình khi xem clip này. Hãy xoá đi".

Nên đọc


Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo