Văn hóa

Hoàng Rob gây ấn tượng mạnh với dự án "Hừng Đông"

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob (Trương Nhật Hoàng) vừa chính chức giới thiệu dự án "Hừng Đông" mà anh đã ấp ủ trong 2 năm, bao gồm CD và Live concert.

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob sinh năm 1991, theo học violin từ năm 16 tuổi, nhưng thay vì tập trung âm nhạc cổ điển, anh theo đuổi và đam mê nhiều thể loại âm nhạc đa dạng như Jazz, Pop, World Music… để khám phá bản thân và muốn thực hiện nhiều tác phẩm thú vị, mang thẩm mỹ âm nhạc quốc tế cao, loại bỏ những khuôn khổ khô cứng, theo tin tức trên báo Lao động thủ đô. 

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob. Ảnh Lao động thủ đô.

Hoàng Rob cũng là nghệ sĩ violin tiên phong của Việt Nam trong việc biểu diễn violin trên nền nhạc và phong cách hiện đại. Anh là người thành lập, trưởng nhóm của GEN9 - nhóm nhạc dây hoà tấu hiện đại đầu tiên tại Việt Nam đi theo mô hình nhóm BOND.

CD và Live concert Hừng Đông nằm trong dự án cùng tên, là một trong những sản phẩm âm nhạc thú vị của năm 2016, đồng thời là dự án violin với Album và Live concert của một nghệ sĩ violin độc lập đầu tiên tại Việt Nam.

Trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 28/11, nghệ sĩ violon Hoàng Rob đã ra mắt dự án âm nhạc "Hừng Đông" gồm: 1 CD với 10 ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng viết mới hoàn toàn và 1 live concert sẽ diễn ra vào ngày 18/12 tới tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, báo Tiền phong đưa tin. 

Điều đặc biệt ở live concert được Hoàng Rob tiết lộ đó chính là sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Diva Thu Hà, ca sĩ Thu Phương, NSƯT Linh Nga…

Sự xuất hiện của dàn sao tầm cỡ trong live concert  khiến nhiều người tò mò về số tiền Hoàng Rob bỏ ra để thực hiện dự án này. Thậm chí có người còn đặt thẳng câu hỏi Hoàng Rob phải trả bao nhiêu tiền để mời Linh Nga, Hà Trần, Thu Phương.

 

Rất thẳng thắn, Hoàng Rob chia sẻ sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội anh nhận được nhiều lời mời diễn show cả trong và ngoài nước. Số tiền cát- sê của Hoàng Rob tăng gấp 20 lần trước đó. "Tôi tự tin để nói rằng mình có nhiều show trong và ngoài nước mời. Số tiền kiếm được tôi cất giữ để đầu tư cho nghệ thuật”- Hoàng Rob nói.

Bên cạnh đó, Hoàng Rob không ngại tiết lộ cả Hà Trần và Thu Phương đều sẵn sàng nhận lời mời tham gia live concert của anh mà chưa đề cập tới tiền cát- sê.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Lao động thủ đô, Tiền phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo