Văn hóa

Hoàng Thùy Linh và Hoàng Touliver 'đốt cháy' đêm nhạc tại TP. HCM

(DNVN) - Phong cách thời trang nóng bỏng và phần biểu diễn bốc lửa của Hoàng Thùy Linh kết hợp cùng “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver khiến khán giả như bị “thôi miên” trong đêm nhạc Party La French Touch tại TP. HCM.

Trong đêm nhạc, ca sỹ Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ "bắt tay" cùng "phù thuỷ âm nhạc" Hoàng Touliver trong một bản remix đầy sôi động cho ca khúc "Crazy" - một sáng tác của nhạc sỹ Thanh Bùi.

Các màn trình diễn nóng bỏng trên nền nhạc New Disco sôi động của DJ Hoàng Touliver, cùng Visual Art như “hớp hồn” thị giác từ Tùng Monkey làm thoả mãn cực đại tất cả các giác quan của hàng trăm party-goers tại TP.HCM.

Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ "bắt tay" cùng "phù thuỷ âm nhạc" Hoàng Touliver.

Bộ váy được nhà thiết kế nổi tiếng Công Trí may riêng cho Hoàng Thùy Linh mặc trong sự kiện La French Touch, đã khiến cô như chứng tỏ được sức hút của mình bởi những màn vũ đạo khoe chân dài “sexy”. 

Không bao giờ hài lòng với thành quả đạt được, Hoàng Thùy Linh không ngừng tìm kiếm những xu hướng âm nhạc “đỉnh” nhất để đưa vào các bài hát của mình.

Tiếp nối màn trình diễn “đinh” giới thiệu âm nhạc La French Touch, nữ ca sỹ tiếp tục “giữ lửa” đêm diễn bằng những ca khúc quen thuộc như “Giấu”, “Just You” khiến đám đông vô cùng phấn khích. Gần đây nhất, nữ ca sỹ cho biết xu hướng La French Touch là dòng nhạc mà cô và DJ Hoàng Touliver sẽ cho “lên sàn” trong những party cuối năm nay. 

Ra đời trên thế giới được gần 20 năm bởi DJ - kiêm nhà sản xuất người Pháp Etienne De Crécy, với sự kết hợp giữa dòng nhạc disco (hoặc disco mix) cổ điển cùng âm thanh điện tử thời thượng. La French Touch sẽ khiến cho người nghe phải đắm chìm và bùng cháy hết mình trong không gian âm nhạc tràn đầy năng lượng. 

Hơn hết, trong quá trình thưởng thức nhạc La French Touch, các bạn trẻ còn được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật thị giác (Visual Art) trong một không gian đa dạng ánh đèn neon rực rỡ, ấn tượng. Hoàng Thùy Linh sẽ giới thiệu đến bạn yêu âm nhạc ca khúc này trong vài ngày sắp tới. Cùng ngắm hình ảnh của Hoàng Thủy Linh và Hoàng Touliver tại đêm nhạc:

 

Nên đọc
Hương Hồng
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo