Văn hóa

Hoàng Yến "nổi đóa" bỏ ghế giám khảo, nhà chung VNTM "đảo lộn" có thủ lĩnh mới

Sau 4 tập phát sóng, chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s next top model 2017, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi thấy hành xử của không chỉ thí sinh trong ngôi nhà chung mà cả giám khảo đều có phần "thiếu chuyên nghiệp".

Chỉ mới phát sóng 4 tập của chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s next top model 2017, khán giả đã thấy hàng loạt những màn cãi vã lớn nhỏ của các thí sinh tại nhà chung. Không chỉ vậy, Nam Trung và Võ Hoàng Yến thường xuyên tranh cãi trong quá trình hướng dẫn thí sinh, cũng như bất đồng khi nhận xét phần thi của người này, người kia. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, khiến Hoàng Yến tức giận rời bỏ ghế giám khảo.

 Nam Trung và Võ Hoàng Yến ngày càng mâu thuẫn. Ảnh: KTĐT

"Cuộc chiến" tại nhà chung VNTM

Theo tin tức trên báo KTĐT, Nguyễn Hợp trở thành thủ lĩnh nhà chung và tức tốc triệu tập ngay một cuộc họp nhà chung, phổ biến quy tắc mới: “Thủ lĩnh cho phép nói thì mới được nói và ai không tuân theo thì sẽ bị phạt”. Dùng thái độ ngạo mạn và bất hợp tác để đáp trả, team sang có vẻ không phục khi Nguyễn Hợp lên làm thủ lĩnh. Nhưng, Nguyễn Hợp phạt Cao Thiên Trang nấu ăn, Kikki Lê dọn 2 phòng vệ sinh và Thùy Dương dọn hồ bơi. Tất cả các công việc này, Nguyễn Hợp không cho phép sự trợ giúp của các thành viên khác.

Cuộc chiến nhà chung được đẩy lên tới đỉnh điểm khi Nguyễn Hợp ra tối hậu thư cho team sang sau 3 tiếng đồng hồ phải dọn hết đồ đạc và trả lại cô phòng thủ lĩnh. Ba giờ trôi qua, team sang vẫn vô tư sinh hoạt và không hề có động thái gì tới chuyện nhường lại căn phòng chiến thắng cho Nguyễn Hợp. Bao nhiêu cảm xúc bị dồn nén buộc Nguyễn Hợp xông vào và thẳng tay ném hết đồ đạc của team sang ra ngoài. Chà Mi khẳng định Cao Thiên Trang và những người bạn đang cố tình “gài” Nguyễn Hợp đóng vai ác. 

Chứng kiến sự dữ dằn của Nguyễn Hợp, team sang cũng trở nên không kiểm soát được hành động và đã tạt thẳng nước vào người của thủ lĩnh. Trước khi đẩy sự việc đi quá xa, ekip buộc phải can thiệp vào và làm dịu lại tình hình “căng như dây đàn” của mâu thuẫn trong ngôi nhà chung.

Võ Hoàng Yến bỏ ghế giám khảo

 

Tuần qua, 12 thí sinh trải qua thử thách quay video thời trang, lấy cảm hứng từ thập niên 80. Đây là thử thách đòi hỏi tinh thần hợp tác cao vì chỉ có một cú máy. Nếu một thí sinh làm hỏng, cả nhóm phải quay lại từ đầu.

Cao Thiên Trang làm tốt trong nửa đầu của thử thách. Nhưng sau đó cô bị đau do chứng thoát vị đĩa đệm nên không thể hiện được hết khả năng. Ở  phòng đánh giá và loại, giám khảo Nam Trung khen Cao Thiên Trang biểu cảm đẹp.

Ngay lập tức, Hoàng Yến phản đối vì cho rằng cách diễn của thí sinh này không phải tinh thần thập niên 80. Võ Hoàng Yến cho rằng Nam Trung mới là người thiên vị học trò. Cô tức giận bỏ ghế giám khảo, rời khỏi trường quay.

"Anh nói em bênh Hồng Xuân vì Xuân là học trò của em. Nhưng Trang cũng là học trò của anh. Em cũng có thể nói anh bênh Cao Thiên Trang. Hết lần này đến lần khác anh lôi chuyện của em ra. Em thấy anh hơi quá rồi đó", Hoàng Yến nói trước khi bỏ vào phòng chờ, báo Zing.vn đưa tin.

Bỏ ghế giám khảo, rời khỏi trường quay, sự nóng giận của Võ Hoàng Yến khi chưa phân rõ vấn đề đã đẩy câu chuyện đi xa. Giám khảo Nam Trung kiên nhẫn giải thích: “Đối với một người cá tính như anh, nếu như em không đủ tư cách ngồi ghế giám khảo thì đừng mong là bước chung vào cửa với anh chứ chưa nói đến chuyện ngồi chung ghế giám khảo”. 

 

Việc thực hiện thử thách không tốt, cộng thêm sức khỏe yếu khiến Hồng Xuân tiếp tục lọt nhóm nguy hiểm cùng Hoàng Oanh. Kết quả, cô gái cao 1,9 m phải dừng cuộc chơi, khép lại hành trình đi tìm giấc mơ.

Kikki Lê chiến thắng thử thách quay video, thay Nguyễn Hợp lên làm thủ lĩnh nhà chung Vietnam's Next Top Model. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo KTĐT, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo