Hỗ trợ doanh nghiệp

Hội chợ tôn vinh sản phẩm doanh nghiệp Việt 2013

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, Trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BPSC) triển khai tổ chức chương trình: “Hội chợ tôn vinh sản phẩm doanh nghiệp Việt 2013” từ 21-25/11/2013 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Việt Nam là thành viên của tổ chức WTO và ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế quốc tế. Bởi vậy, tác động của kinh tế thế giới đến nước ta cũng ngày càng nhanh, mạnh hơn. Môi trường cạnh tranh khốc liệt đang và sẽ diễn ra, đòi hỏi các doanh nghiệp nội địa phải chủ động hơn trong mọi tình huống.

Chương trình “Hội chợ tôn vinh sản phẩm doanh nghiệp Việt 2013” được tổ chức tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trên cả nước quảng bá sản phẩm, khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm đến với người tiêu dùng. Đồng thời tạo môi trường giao lưu, trao đổi, học hỏi liên doanh, liên kết, mở rộng thị trường tiêu thụ, mở rộng các kênh phân phối, đưa ra những đề xuất để đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt tại thị trường nội địa của các đơn vị tham gia.

Hội chợ được tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, HTX Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam. Củng cố và mở rộng các kênh phân phối hàng hóa sản xuất trong nước, từ đó góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam, xây dựng thương hiệu Việt, đồng thời ngăn chặn việc sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Đồng thời tăng cường hơn nữa mối quan hệ gắn kết giữa cộng đồng các doanh nghiệp, HTX có sản phẩm, hàng hóa được bình chọn với người tiêu dùng và khuyến khích đội ngũ doanh nhân phát huy tinh thần năng động, sáng tạo trong công tác quản lý điều hành, đạt năng xuất, chất lượng và hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển của đơn vị, địa phương, ngành và đất nước.

Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ diễn ra Lễ tôn vinh, khen thưởng dành cho các đơn vị, tổ chức, công ty, doanh nghiệp tham gia hội chợ và đăng ký tham dự bình chọn giải thưởng trong chương trình “Sản phẩmvì người tiêu dùng Việt 2013”, “Cúp vàng chất lượng”

Lễ tôn vinh sẽ được tổ chức và truyền hình trực tiếp (cùng với lễ Bế mạc) trên Đài truyền hình VTV2, truyền hình trên kênh Truyền hình HiTV – Kênh Joyfm 98.9MHz, quảng bá Hội chợ và các doanh nghiệp, các sản phẩm đến với quần chúng nhân dân.

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo