Hỗ trợ doanh nghiệp

Holcim Việt Nam cam kết đồng hành lâu dài cùng ĐH Bách Khoa TP.HCM

Công ty TNHH Xi măng Holcim Việt Nam (HVL) đã ký kết Hợp tác Thỏa thuận Giáo dục trong 3 năm tới (giai đoạn 2013 – 2015) với Trường Đại học Bách khoa TP.HCM và nhằm khẳng định sự cam kết lâu dài từ hai phía.

Hợp tác giáo dục giữa trường ĐHBK TP.HCM và HVL được duy trì và phát triển từ những năm đầu HVL hoạt động tại Việt Nam với các hoạt động trải dài trên 5 mảng chính: Phát triển cộng đồng: Giải thưởng nghiên cứu khoa học Holcim Prize và Chiến dịch Mùa hè Xanh được tổ chức hàng năm với mục đích tạo cơ hội để các em sinh viên áp dụng kiến thức từ giảng đường vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Ông Gary Schutz, Tổng giám đốc HVL chia sẻ: “Chúng tôi xem sự hợp tác này như một sự cam kết chắc chắn đối với việc hỗ trợ giáo dục và góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội tương lai thông qua việc tạo môi trường và điều kiện hoàn thiện bản thân cho thế hệ trẻ.”

Tại lễ ký kết, HVL đã trao 11 suất học bổng với tổng trị giá 55 triệu đồng cho sinh viên có thành tích xuất sắc nhất các khoa, giới thiệu về môi trường làm việc tại HVL và trao tặng bộ Tài liệu Kỹ thuật Xi măng và Bê tông cho thư viện ĐHBK TP.HCM.

Holcim là một trong những nhà cung cấp xi măng, các sản phẩm kết dính, bê tông trộn sẵn và các dịch vụ xây dựng khác hàng đầu thế giới với lịch sử trên 100 năm và hoạt động trên 70 quốc gia. Tại Việt Nam, Holcim hiện có gần 1.500 nhân viên đang làm việc tại 4 nhà máy xi măng công nghệ tiên tiến, văn phòng Hồ Chí Minh và 12 trạm trộn bê tông hiện đại.

Đối với Holcim Việt Nam, bên cạnh hoạt động kinh doanh, hành động vì môi trường và trách nhiệm xã hội là cơ sở hình thành sự thành công lâu dài của doanh nghiệp. HVL cam kết trách nhiệm thông qua việc đưa phát triển bền vững làm trọng tâm của chiến lược kinh doanh nhằm cân bằng đóng góp của công ty ở 3 lĩnh vực: kinh tế - môi trường - xã hội.

 

 

Đoàn Huế
 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo