Hỗ trợ doanh nghiệp

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia hội chợ Hanoi Gift Show 2014

Sáng 21/10, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam họp báo giới thiệu về Hội chợ Hanoi Gift Show 2014.

 Phối cảnh khu gian hàng quê tại Hanoi Gift Show 2014.

Hanoi Gift Show 2014 dự kiến sẽ quy tụ trên 200 doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu lớn đến từ nhiều tỉnh thành phố trong cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương... tham gia với gần 600 gian hàng.

 
Năm nhóm sản phẩm chủ yếu được trưng bày tại hội chợ gồm: Hàng thủ công mỹ nghệ và trang trí gia đình, sản phẩm bàn ghế trong và ngoài trời, hàng quà tặng và sản phẩm dân tộc thiểu số, hàng trang sức và phụ kiện.
 
Ban tổ chức cũng sẽ tiến hành công tác quảng bá hội chợ tại một số quốc gia có nhu cầu nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ và tại một số hội chợ lớn trên thế giới nhằm thu hút khoảng 500-600 khách hàng nhập khẩu từ các nước Mỹ, EU, Nhật, Úc...
 
Qua 3 lần tổ chức, Sở Công Thương Hà Nội hy vọng Hanoi Gift Show 2014 sẽ tạo điểm nhấn khác biệt so với các năm trước, để lại ấn tượng trong lòng bạn bè quốc tế về một Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc, phong phú các làng nghề, đồng thời là một thị trường đầy tiềm năng.
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo