Hỗ trợ doanh nghiệp

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Vietbuild Hà Nội 2014

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2 năm 2014 với chủ đề “Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng- Vật liệu xây dựng” sẽ được khai mạc với sự tham gia của 1.170 gian hàng của 315 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Triển lãm lần này sẽ trưng bày các sản phẩm phản ánh thành tựu và sự phát triển toàn diện trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội ngoại thất. Trong đó, lĩnh vực bất động sản thiết bị điện có 72 doanh nghiệp, trang trí nội ngoại thất, thiết bị vệ sinh 90 doanh nghiệp, vật liệu xây dựng 36 doanh nghiệp và 117 doanh nghiệp khác.

Các sản phẩm được trưng bày gồm sản phẩm thi công, kiểm định chất lượng công trình, thiết bị, công nghệ xây dựng công nghiệp, công trình giao thông, dân dụng, thủy lợi, máy móc thi công cơ giới; các dự án bất động sản công nghiệp, du lịch, thương mại của các tỉnh, thành phố lớn trong nước và của các tập đoàn nước ngoài. Ban tổ chức cho biết, điểm mới của triển lãm lần này là điểm nhấn về chất lượng sản phẩm.

Trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các hội thảo, diễn đàn Nhiều doanh nghiệp có gian hàng quy mô lớn từ 36m² đến hơn 150 m²., chương trình giao lưu về tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản; giới thiệu chi tiết các quy hoạch nhà ở đô thị của các quận, huyện, các khu đô thị mới trong cả nước, các sản phẩm xây dựng, vật liệu xây dựng...

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 19-11 đến 23-11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội.
 

PV. (Ảnh: Internet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo