Văn hóa

Hơn 4.000 người "quẩy" tưng bừng trong đêm nhạc Modern Talking

Hơn 4.000 người, trong đó có những khán giả U50, U60, đã “quẩy” sung sức suốt gần hai tiếng khi Thomas Anders biểu diễn trong đêm nhạc tại Việt Nam.

Tiếp nối từ Legend Concert – chuỗi âm nhạc huyền thoại với thành công từ Kenny G Live in Concert năm ngoái tới Boney M và Chris Norman ex Smokie đầu tháng 10 năm nay, khán giả Hà Nội vừa được gặp một huyền thoại nữa là Thomas Anders, giọng ca chính của Modern Talking vào tối 26/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, báo Gia đình Việt Nam đưa tin.

Thomas Anders đã biểu diễn hơn 20 ca khúc. Ảnh: GDVN

Trong vòng gần hai tiếng, Thomas Anders đã đưa hơn 4.000 khán giả có mặt ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia ngược dòng thời gian trở về thập niên 1980 – 1990. Đó là thời kỳ mà đi đâu, người ta cũng có thể bắt gặp âm nhạc của Modern Talking. Từ những cuốn băng casette, những cuốn video VHS tới sau đó là đĩa CD, đĩa VCD.

Sức thu hút của Modern Talking thật không thể tượng tượng được thể hiện qua việc tất cả các vé đều cháy sạch. Trước cơn sốt vé, ban tổ chức quyết định thực hiện thêm một đêm diễn nữa để đáp ứng như cầu xem giọng ca huyền thoại Thomas Anders trình diễn ngay tại Việt Nam.

Thomas Anders đã khiến hơn 4.000 khán giả phải hò reo. Ảnh: GĐVN

Dù vậy, thời lượng hai đêm diễn vẫn chưa thể làm thỏa mãn được trái tim của hàng nghìn khán giả Việt. Nhiều người vẫn không thể tìm được một tấm vé để tới xem nam ca sĩ biểu diễn.

Chính vì thế, giá vé đã được đội lên gấp nhiều so với thực tế. Các chỗ ngồi có vị trí được cho là không đẹp, giá sang nhượng cũng đội lên gấp đôi khoảng 6 đến 8 triệu đồng/cặp. Các loại vé trung bình thấp 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng cũng được bán lại với giá thấp nhất là 2.000.000 đồng/vé.

Với những vị trí ngồi VIP, chính giữa tầng một cách sân khấu 10 hàng ghế, giá vé được đội lên 12 triệu đồng/cặp. Dù mức giá cao chót vót nhưng vé đêm diễn 26 cũng được bán hết, báo Đại đoàn kết đưa tin.

 

Modern Talking là cái tên được thế hệ 7x, 8x yêu mến trên toàn thế giới. Ảnh: GĐVN

Modern Talking là cái tên được thế hệ 7x, 8x yêu mến ởi những giai điệu đầy mê hoặc. Âm nhạc của họ như một ngọn lửa có sức lan tỏa mạnh mẽ, kết nối trái tim các thế hệ.

Tới Việt Nam lần này, Thomas Anders và ban nhạc trình diễn lại những ca khúc hit nhất gắn liền với tên tuổi của họ, đồng thời cũng gắn liền với những thế hệ yêu Modern Talking tại Việt Nam như You’re my heart you’re my soul, Cheri Cheri Lady, Brother Louis, You can win if you want…

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Gia đình Việt Nam, Đại đoàn kết)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo