Hỗ trợ doanh nghiệp

Howden Group nhắm vào ngành điện Việt Nam

Sáng 11/4, Ban lãnh đạo Tập đoàn sản xuất thiết bị công nghiệp đa quốc gia Howden Group đã ra mắt tại Hà Nội.
Trước đó, ngày 9/4, Howden Group đã đánh dấu sự hiện diện chính thức của mình tại Việt Nam với việc khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại TP.HCM.
 
Ông Ken Robinson, Giám đốc Kinh doanh toàn cầu Howden Group cho biết, Howden Group quyết định tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam, bởi trong 10 năm tới, sẽ có nhiều cơ hội đầu tư – kinh doanh trong ngành điện của Việt Nam, khi lượng vốn để phát triển ngành này lên tới gần 50 tỷ USD.
 
Theo ông Hoàng Quốc Trung, Trưởng đại diện Howden Group tại Việt Nam, không chỉ hướng đến việc cung cấp thiết bị cho các nhà máy điện, tham vọng của Howden Group là tiến sâu vào một số ngành sản xuất công nghiệp quan trọng tại Việt Nam, như khai thác mỏ, nhà máy thép, nhà máy xi măng và dầu khí.
 
Với trụ sở chính đặt tại Vương quốc Anh, sở hữu 4.500 nhân viên ở 23 quốc gia, Howden đã góp phần đáng kể vào sự phát triển của việc sản xuất điện tại Việt Nam, qua việc cung cấp thiết bị gồm hệ thống quạt gió, quạt khói, gia nhiệt và hóa nhiệt… cho một số dự án điện như Mông Dương 2 (2x600 MW), Vũng Áng 1 (2x600 MW), Nghi Sơn 1 (2x600 MW), Vĩnh Tân 1 (2x600 MW) và Thái Bình 2 (2x600 MW).
 
Tổng giá trị thiết bị mà Howden Group cung cấp cho các dự án điện ở Việt Nam lên tới hơn 1,5 tỷ USD.
 
Tại thời điểm này, Howden Group đang có 6 nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, 2 nhà máy tại Australia và 1 nhà máy tại Ấn Độ.
 
Howden Group được biết đến là tập đoàn hàng đầu sản xuất các thiết bị xử lý khí và gas. Howden thiết kế, chế tạo và cung cấp các thiết bị xử lý khí và gas, bao gồm các quạt công nghiệp, hệ thống nén khí, hệ thống gia nhiệt và hóa nhiệt.
 
Thiết bị của Howden có thể được tìm thấy ở hầu khắp các ngành công nghiệp, nhưng chủ yếu trong các lĩnh vực liên quan nhiều tới việc xử lý các khí, gas độc hại như sản xuất điện, hóa dầu, khai thác khoáng sản, tàu điện ngầm, sản xuất thép, dầu khí và sản xuất xi măng.
 
Ông Ken Robinson, Giám đốc Kinh doanh toàn cầu Howden Group giới thiệu cơ hội làm ăn với các đối tác tại Hà Nội
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo Đầu tư
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo