Hỗ trợ doanh nghiệp

HSBC Việt Nam đạt giải “Ngân hàng có thị phần ngoại hối tốt nhất Việt Nam”

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) – HSBC Việt Nam vừa được vinh danh là “Ngân hàng có thị phần ngoại hối tốt nhất Việt Nam” trong đợt khảo sát về dịch vụ ngoại hối của Euromoney (Euromoney Foreign Exchange Survey 2013).

Đây là năm thứ ba liên tiếp Ngân hàng HSBC Việt Nam đạt được giải thưởng này và năm nay tập đoàn HSBC tại châu Á cũng đã dẫn đầu trong cuộc khảo sát này ở Malaysia, Thái Lan, Philippines, Hồng Kông và Đài Loan.

Ngân hàng HSBC Việt Nam đã luôn đứng đầu trong ba năm qua cuộc khảo sát hàng năm về ngoại hối của tổ chức Euromoney. Gặt hái thành công với giải thưởng này là nhờ sự đầu tư của Ngân hàng HSBC Việt Nam trong việc luôn cải thiện giá cả và mạng lưới phân phối, cũng như việc HSBC Việt Nam không ngừng tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất và các giải pháp sáng tạo nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngân hàng HSBC Việt Nam đã giành được rất nhiều giải thưởng từ các tổ chức nổi tiếng về hoạt động kinh doanh của mình trong năm 2012. FinanceAsia tuyên bố Ngân hàng HSBC Việt Nam là “Ngân hàng Nước ngoài tốt nhất Việt Nam” trong năm thứ bảy liên tiếp. HSBC Việt Nam cũng được bầu chọn là Ngân hàng Lưu ký tốt nhất tại Việt Nam năm 2012 của tổ chức Asset Triple A và là Ngân hàng Quản lý Tiền tệ tốt nhất tại Việt Nam của Euromoney.

HSBC Việt Nam cũng đã được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng trao tặng Bằng khen của Nhà nước Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và góp phần vào sự nghiệp phát triển của Việt Nam.

 

 

Theo H.Anh

Diễn đàn doanh nghiệp

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo