Văn hóa

Hứa Vỹ Văn và điều đặc biệt trong "Chạy đi rồi tính"

Chiều 17/12, đoàn làm phim Chạy đi rồi tính đã tổ chức showcase, giới thiệu với giới truyền thông Hà Nội những trích đoạn phim đáng chú ý.

Chạy đi rồi tính là một bộ phim hài hành trình, kể về gia đình một nữ diễn viên phòng trà, vì vướng phải một nhóm cướp nữ trang đã phải chạy trốn. Diễm My đóng vai ca sĩ phòng trà, Hứa Vĩ Văn đóng vai người chồng chỉ ở nhà bán sữa đậu nành, Trọng Khang đóng vai cậu con trai láu lỉnh có sở thích quay phim. Phim do bộ đôi đạo diễn Namvito và Bảo Nhân, từng đạo diễn phim Gái già lắm chiêu thực hiện, báo Thể thao văn hóa đưa tin.

Hứa Vỹ Văn và Diễm My 9x. Ảnh: ANTĐ

“Từ sản xuất, đến thư ký, đạo diễn, thậm chí bạn diễn ai cũng vùi dập Diễm My để cô ấy lấy được cảm giác một người phụ nữ thất bại, không hài lòng với cuộc sống”, đạo diễn Bảo Nhân cho biết đó là cách để anh buộc diễn viên phải làm bật ra tính cách của nhân vật. Quen đóng vai tiểu thư chuyển sang đóng vai một ca sĩ phòng trà đã có gia đình, sự nghiệp thất bại không dễ với Diễm My 9X. Riêng cảnh cô nổi giận chồng, đập vỡ bát trong bữa cơm, đạo diễn đã phải tốn mấy triệu tiền cho mâm cơm và vài chục cái bát.

“Cô ấy hất chén như múa, nên tôi cứ để cho diễn cảnh đập hết chén nọ chén kia mà không quay. Sau khi cô ấy ra ngoài, tôi mắng xối xả. Lúc đó cô ấy nổi giận thật sự, khi vào quay chỉ một đúp là xong”, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ.

Dàn diễn viên trong bộ phim Chạy đi rồi tính. Ảnh: ANTĐ

Tại buổi showcase bộ phim vừa diễn ra tại Hà Nội, Hứa Vỹ Văn thổ lộ lý do khiến Hứa Vỹ Văn rơi vào hoàn cảnh éo le là bởi vai diễn của anh xuyên suốt từ đầu đến cuối phim “Chạy đi rồi tính” chỉ mặc duy nhất một bộ quần áo kèm theo một chiếc quần đùi. Nam ca sĩ nói vui vì thế mà anh thấy ghen tỵ với các bạn diễn khác trong phim bởi mọi người đều được đoàn làm phim lo cho về phục trang, báo ANTĐ đưa tin.

Được biết, chiếc quần đùi mà anh mặc trong phim được êkip mua ở chợ, tuy nhiên đạo diễn Nam Cito đã không ngại ngần “đính chính” về nguồn gốc của chiếc quần đùi. Sự thật thì chiếc quần đùi đó được một người trong đoàn làm phim đang mặc và…cởi ra để đưa cho Hứa Vỹ Văn. Vì biết tính Hứa Vỹ Văn rất sạch sẽ, sợ nói ra điều này thì anh lại ngại nên lúc đó, mọi người đã phải nói với anh rằng đó là chiếc quần đùi mới mua ở ngoài chợ.

Trong buổi showcase, nhà sản xuất BHD cũng thông báo họ quyết định “chạy trốn” khỏi mùa phim Tết. Thay vì ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2017, bộ phim sẽ ra mắt sớm hơn là vào ngày 30/12/2016.

 

Vì hiện nay mùa phim Tết không còn là mùa phim độc quyền của phim Việt Nam nữa. Nếu năm ngoái có 4 phim Việt thì có tới 8 phim nước ngoài ra rạp, trong đó có phim của “Vua hài” Châu Tinh Trì thì phim Việt cầm chắc lép vế. Năm nay tỉ lệ phim ngoại ra rạp dịp Tết cũng áp đảo như vậy.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo ANTĐ, Thể thao văn hóa)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo