Văn hóa

Hương Giang Idol "hỗn láo", nghệ sĩ Trung Dân bức xúc lên tiếng

Nghệ sĩ Trung Dân đã phản ứng thẳng thắn trước thái độ hỗn xược của Hương Giang Idol khi ghi hình gameshow.

Nghệ sĩ Trung Dân kể lại scandal Hương Giang Idol "hỗn láo" với ông trên báo Thời đại:  "Ngày 8/5, tôi tham gia ghi hình một chương trình gameshow cùng nhiều đồng nghiệp khác, trong đó có Hương Giang Idol.

Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương.

Nghệ sĩ Trung Dân rất bức xúc với thái độ của Hương Giang. Ảnh Thời đại

 Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì".Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, tôi đứng lên phản ứng "cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Hương Giang Idol giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy thì nghĩ như vậy". Và Trung Dân không nín nhịn để "giữ mối" làm ăn, giữ hòa khí với đồng nghiệp và tránh mối bất hòa mà ai cũng biết rất đáng sợ từ phía Hương Giang Idol. 

Nghệ sĩ Trung Dân với từng ấy kinh nghiệm thừa biết cái gì sẽ đến với mình nhưng Trung Dân thà mất tiền còn hơn mất danh dự: "Tôi ngồi xuống, đạo diễn vẫn cho ghi hình tiếp. Sau 1 phút, tôi đứng dậy và nói: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này". 

Khi tôi nói như vậy, tôi có nghe được những tiếng vỗ tay ở hàng ghế khán giả. Và tôi bỏ ra về. Lúc đó, đạo diễn chặn tôi lại và nói: "Chuyện diễn ra nhanh quá, tôi phản ứng không kịp, tôi tính sẽ bỏ đáp án đó". Đạo diễn mời tôi ở lại quay tiếp vì lúc ấy chỉ còn một câu hỏi là kết thúc số đó.

Là đạo diễn, cậu ấy phải nhận xét được cái nào là sạch, cái nào là dơ. Và phải nhìn thấy rằng đó là một lời nói xúc phạm tôi, một sự xúc phạm quá nặng. 

 

Tôi đã chờ đạo diễn phản ứng nhưng cậu ấy vẫn cho máy ghi hình.Tôi không phải người tham tiền đến mức khi bị xúc phạm như thế vẫn ngồi đó quay tiếp dù chỉ còn khoảng 5 phút là xong. Sự tổn thương của tôi quá lớn nên tôi bỏ về", nghệ sĩ Trung Dân nói như vậy về sự việc.

Không chỉ khán giả mà các đồng nghiệp của nghệ sĩ Trung Dân cũng bày tỏ thái độ bất bình trước phát ngôn của Hương Giang Idol. Ngọc Lan, Trang Trần, Lâm Khánh Chi, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng lên tiếng bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Trước vụ lùm xùm giữa Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân, cựu người mẫu nhanh chóng lên tiếng bảo vệ đàn anh. Cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm dù có thế nào đi nữa thì cũng "không được xúc phạm đàn anh đàn chị trong nghề".

Đồng thời, cựu người mẫu không quên nhắc lại việc bị nữ ca sĩ chuyển giới "đâm" khi không may vướng phải lùm xùm say sỉn chống đối người thi hành công vụ. Trang Trần cũng tiết lộ rằng trước đó từng khá thân với Hương Giang Idol. 

"Công nhận là thông minh nhưng sống kiểu "cơ hội" thì khó bền." - Trang Trần trả lời bình luận một người bạn xung quanh vụ lùm xùm giữa Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân.

 

Ngay sau khi biết tin, Lâm Khánh Chi bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân. Cô đanh thép: "Anh không có gì là xấu hổ, buồn cho cộng đồng LGBT. 

Em nghĩ người đó còn xấu hổ gấp trăm ngàn lần anh nhé, anh đừng buồn nhé anh. Cần nghiêm cấm những sự việc như thế này, phải có hình phạt xứng đáng để làm gương...

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thời đại, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo