Văn hóa

Huyền My trượt top 5 Miss Grand International: Lý giải thất bại đáng tiếc

Tuy là ứng cử viên sáng giá cho ngôi hậu Miss Grand International 2017, Huyền My chỉ lọt vào top 10 của cuộc thi khiến nhiều khán giả bất ngờ. Lý giải về thất bại đáng tiếc xảy ra, NTK Sỹ Hoàng và Hoa hậu Đền hùng Giáng My lên tiếng.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã khép lại với chiến thắng không nằm ngoài dự đoán thuộc về người đẹp Peru Maria Jose Lora. Top 5 người đẹp nhất gồm có Venezuela, Philippines, Puerto Rico và CH Séc.

Đại diện của Việt Nam là á hậu Huyền My chỉ dừng chân ở Top 10 thí sinh đẹp nhất. Đây có thể nói là kết quả khá bất ngờ và khiến nhiều người thất vọng vì trước đêm chung kết, Huyền My được dự đoán sẽ giành thành tích cao tại cuộc thi năm nay, báo Đất Việt đưa tin.

Á hậu Việt Nam 2014 chỉ dừng chân ở top 10. Ảnh: NLĐ

Tuy nhiên, lý do Huyền My không lọt vào top 5 được 2 thành viên ban giám khảo người Việt Nam là nhà thiết kế Sỹ Hoàng và Hoa hậu Đền hùng Giáng My tiết lộ với giới truyền thông sau đêm chung kết rằng: "Huyền My đã rất cố gắng. Tuy nhiên, hình ảnh của cô trong cuộc thi vẫn chưa thể hiện trọn vẹn vị thế của nước chủ nhà. Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật - từ trang phục đến diện mạo. Ban giám khảo chấm thí sinh ở nhiều phương diện chứ không riêng đêm thi chung kết. Việc Huyền My lọt tới top 10 là đã rất tốt...", báo Người lao động đưa tin.

Nếu như những ai đã theo dõi đêm thi chung kết và buổi thi sơ kết vào ngày 23-10 thì chắc chắn sẽ đồng thuận với đánh giá của 2 vị giám khảo Việt Nam. Bởi lẽ, phần trình diễn của Huyền My trong đêm chung kết, đặc biệt là phần thi áo tắm, không có nhiều bứt phá so với buổi thi sơ kết. Trong khi đó, các người đẹp đến từ Peru, Puerto Rico, Philippines, Cộng hòa Czech và Venezuela đã có phần thi hoàn hảo trong đêm chung kết và sơ kết.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo