Văn hóa

Huyền My xin lỗi khán giả, Tú Anh đăng status đầy ẩn ý

Chỉ ít phút sau khi Huyền My trượt khỏi top 5 Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017, facebook cá nhân của Á hậu Tú Anh đăng tải status ngắn gọn "gieo nhân nào gặt quả ấy".

Không như kỳ vọng của nhiều người, trong đêm chung kết  Miss Grand International 2017 vừa diễn ra tại đảo Ngọc - Phú Quốc, đại diện của Việt Nam chỉ dừng lại ở top 10. Huyền My sau đó đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên các fan Việt Nam không những không chỉ trích mà còn dành những lời động viên đến người đẹp.

 

Đại diện của Việt Nam dừng lại ở top 10 Hoa hậu hòa bình thế giới 2017

Xuống dưới sân khấu, Huyền My đã không thể giấu được cảm xúc của mình và bật khóc khi nhìn thấy bố mẹ của mình. Dù vậy nhưng người cô gái vẫn cố gắng nở nụ cười để chụp chình với người hâm mộ.

Nhiều nghệ sĩ lên tiếng động viên người đẹp sau đêm thi

Trong khi hàng loạt những nghệ sĩ gạo cội, các diễn viên, hoa hậu, người mẫu đã gửi lời chia sẻ và bảo vệ cho cô, thì Á hậu Tú Anh lại đăng một status đầy ẩn ý, vào đúng thời điểm Huyền My chỉ dừng lại trong top 10 Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 với nội dung "Gieo nhân nào gặp quả ấy".

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Á hậu Việt Nam 2012 ngay sau khi Huyền My trượt top 10 Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 

Dòng trạng tái của Dương Tú Anh ngay lập tức đã lan truyền trong cộng đồng mạng, gây nên những hoài nghi về sự ám chỉ của cô trước việc Huyền My không đạt được vị trí cao như kỳ vọng cũng như đánh giá của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Việc Á hậu Việt Nam 2012 đăng status đầy ẩn ý mà không hề có một lời động viên, chia sẻ như những đồng nghiệp khác cũng dấy lên nghi ngờ về sự rạn nứt trong mối quan hệ của hai người đẹp. Nhiều câu hỏi được đặt ra sau khi dòng trạng thái của Tú Anh gây bão trên mạng xã hội.

Đối với Huyền My, ngay sau khi đêm thi kết thúc, người đẹp đã gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã ủng hộ, chia sẻ với mình: "Dù có kết quả như thế nào thì My cũng xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành với My trong suốt thời gian qua". Đồng thời trên facebook cá nhân, đại diện Việt Nam cũng đăng dòng trạng thái ngắn ngủi "Xin lỗi mọi người" trước việc chỉ lọt vào top 10 chung cuộc.

 

Nên đọc
Cao Lâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo