Văn hóa

Huỳnh Lý Đông Phương kết hôn, Trương Thế Vinh nói gì?

Sau khi biết tin bạn gái cũ là nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương kết hôn, ca sĩ Trương Thế Vinh chỉ đăng một từ duy nhất "Àh" trên trang cá nhân.

Sau khi chia tay Trương Thế Vinh chưa lâu, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới vào hôm qua (9/12) khiến nhiều người ngỡ ngàng. Suốt ngày hôm qua, Trương Thế Vinh không hề đả động gì đến chuyện này cho đến rạng sáng nay, theo tin tức trên báo Một thế giới. 

Huỳnh Lý Đông Phương kết hôn với chồng ngày 9/12. Ảnh báo Một thế giới. 

Nghi vấn Trương Thế Vinh chia tay nữ cơ trưởng đã râm ran cách đây ít tháng nhưng mãi tới tận hôm 12/11, anh mới chính thức lên tiếng thừa nhận trên truyền thông. Dù Trương Thế Vinh  cho biết họ vẫn quyết định làm bạn dù “đường ai nấy đi”, nhưng Đông Phương phủ nhận thông tin này và tố bạn trai cũ nói dối.

Bất chấp sự gay gắt và phũ phàng từ bạn gái cũ, Trương Thế Vinh vẫn giữ lại loạt ảnh thân thiết, tình tứ của cả hai thủa còn mặn nồng. Vì thế, việc Huỳnh Lý Đông Phương cưới chồng hôm qua chắc chắn khiến Trương Thế Vinh buồn, hụt hẫng vì họ từng cặp đôi đẹp và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Rạng sáng nay, Trương Thế Vinh chỉ đăng một từ "Àh" duy nhất trên Facebook cá nhân nhưng nhận được khá nhiều bình luận từ dân mạng. Trong số này, hầu hết đều gửi lời động viên, an ủi anh. 

Đông Phương cười rạng rỡ trong ngày cưới bên dàn phù dâu toàn tiếp viên hàng không. Ảnh báo Một thế giới. 

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 9/12, những hình ảnh trong lễ kết hôn của cô được chia sẻ trên mạng rất được chú ý. Huỳnh Lý Đông Phương đã làm đám cưới lớn tại một khách sạn sang trọng ở TPHCM. Buổi sáng cùng ngày, cô cũng có lễ ăn hỏi theo đúng phong tục của người Việt.

Được biết, ông xã của Huỳnh Lý Đông Phương cũng là cơ trưởng. Cả hai là đồng nghiệp thân thiết. Rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Đông Phương.

 

Ngay khi biết tin, người hâm mộ và bạn bè đã để lại những lời chúc phúc đến cơ trưởng xinh đẹp. "Ôi chị Phương xinh lắm luôn, đã qua rồi những ngày sóng gió. Chúc chị luôn cười tươi và hạnh phúc như thế này", một bạn bình luận. "Chị Phương xinh quá, tỷ năm hạnh phúc nhé chị", một người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo