Hỗ trợ doanh nghiệp

Hyundai sắp ra mắt Santa Fe phiên bản hybrid

Dù chưa công bố chính xác lộ trình, những nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã xác nhận rằng ở thế hệ mới, mẫu SUV cỡ trung Santa Fe sẽ có thêm phiên bản hybrid và hybrid sạc điện (PHEV).

Thông tin này đã được Hyundai xác nhận tại Triển lãm ô tô Geneva 2018 diễn ra ở Thuỵ Sĩ.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc không công bố lộ trình cụ thể, nhưng có thể kỳ vọng các phiên bản Hyundai Santa Fe Hybrid và PHEV sẽ có mặt trên thị trường ngay trong năm sau.

Hyundai Santa Fe 2019.

Hyundai hiện đã có mẫu Ioniq cũng có cả bản hybrid và hybrid sạc điện (PHEV) bên cạnh bản chạy điện hoàn toàn. Tuy nhiên, hiện chưa rõ có mỗi liên hệ gì về động cơ của mẫu xe này với Santa Fe không.

Trước mắt, Hyundai Santa Fe thế hệ mới chỉ mới ra mắt thị trường châu Âu với các phiên bản động cơ xăng và diesel truyền thống.

Cụ thể, tại châu Âu, Sante Fe sẽ có 3 phiên bản động cơ diesel và một bản động cơ xăng đã được nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6C.

Phiên bản diesel 2.0L tiêu chuẩn có hai mức công suất đầu ra là 148 mã lực và 180 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản diesel CRDi 2.2L cho công suất 195 mã lực, kếp hợp với hộp số tự động 8 cấp. Trong khi đó, phiên bản máy xăng 2.4L cho công suất 183 mã lực.

Tại thị trường Hàn Quốc, Santa Fe thế hệ mới chỉ có hai phiên bản diesel (cho công suất 183 mã lực và 232 mã lực), và một bản máy xăng; tất cả đi cùng hộp số tự động 8 cấp.

 

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo