Hỗ trợ doanh nghiệp

Interfood sẽ bỏ ra 200.000 USD mua đứt thương hiệu Wonderfarm?

Hiện tại Interfood đang thuê lại thương hiệu Wonderfarm của Công ty Wonderfarm Biscuits and Confectionery Sdn. Bhd đã được đăng ký tại các nước và các vùng lãnh thổ trên thế giới.

CTCP Thực phẩm Quốc tế (Interfood) vừa đưa ra đề xuất dự kiến đưa đến Đại hội đồng cổ đông về việc chấp thuận cho Công ty được mua lại thương hiệu “Wonderfarm” và các thương hiệu khác mà công ty đang thuê của Công ty Wonderfarm Biscuits and Confectionery Sdn. Bhd đã được đăng ký tại các nước và các vùng lãnh thổ trên thế giới.

Theo đó, Interfood dự kiến sẽ bỏ ra tối đa 200.000 USD (khoảng gần 4,6 tỷ đồng) cho thương vụ chuyển nhượng này nhằm chấm dứt việc thuê thương hiệu nói trên.

Wonderfarm nổi tiếng tại Việt Nam với thương hiệu trà bí đao. Ảnh: Người đồng hành.

Ngoài ra tại đại hội sắp tới, Interfood cũng đề xuất với hội đồng cổ đông việc được phép điều chỉnh các khoản vay nội bộ không tài sản đảm bảo với tổng hạn mức tín dụng tương đương 8,2 triệu USD cấp cho CTCP Thực phẩm Ava xuống còn 5 triệu USD phù hợp với tình hình hoạt động của CTCP Thực phẩm Ava.

Đề xuất chấp thuận thông qua việc từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT của các ông Toru Yamasaki, Hajime Kobayashi và Hirotsugu Otani, việc từ nhiệm vị trí thành viên BKS của ông Koji Kodama. Cả bốn thành viên này đều có nhiệm kỳ đến năm 2020.

Năm 2018, Interfood đặt kế hoạch doanh thu dự kiến 1.658 tỷ đồng (tăng 9%), lãi trước thuế trong năm ước khoảng 100 tỷ đồng.

Nên đọc
Theo Người đồng hành
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo